Monday, February 17, 2014

Tay Sai Tàu Cộng !!!


Những kiểu mượn dao giết người mà tôi thấy.
Lẽ thường, xã hội có nhiều hạng người, có người cao quí thì cũng có hạng cặn bã.
Người đủ lương tri và lý trí sẽ không bao giờ làm việc phi nhân, thất đức dù có được trả công hậu hĩnh. Người cao quí cũng không muốn làm việc này vì sợ tổn hại uy tín, danh giá của mình.
Thế là có một con đường là kẻ cao quí khôn ngoan mượn tay kẻ cặn bã làm việc phi nhân cho mình. Câu chuyện kinh điển cho nguyên lý này là bá kiến dùng Chí Phèo khống chế làng Vũ Đại cũng như loại bỏ cácđối thủ của hắn.
Tôi thấy nguyên lý trên, ngày nay được kẻ cầm quyền ứng dụng rất thành thạo. Người dân thường thấy nhóm này ăn mặt lịch sự, veston, đầu bóng loáng, lên tivi nói điều nhân nghĩa chứ mấy ai thấy được sự nham hiểm của chúng trong việc nuôi dưỡng, cưng chiều lực lượng công an để đàn áp tiếng nói chính nghĩa, hòng giữ vững ngôi vị, đặc quyền, đặc lợi cho mình. Người dân mấy ai hiểu vì sao những cái chết oan uổng như anh Nhựt, anh Ngài,....sẽ không bao giờ được điều tra làm rõ để trừng phạt thủ phạm. Lực lượng CA đã trở thành con dao trong tay kẻ cầm quyền thay vì gươm công lý cho muôn dân.
Trong những lần tôi bị tấn công, bị đánh dưới chiêu bài kiểm tra hành chính tạm trú, tôi thấy lực lượng công quyền luôn dắt theo 1-2 tên cặn bã, mặc thường phục, dáng bậm trợn, thậm chí là nồng nặc mùi rượu, thường những kẻ này xông vào đánh tôi một cách vô cớ khi có mật lệnh. Sau đó sẽ được những nhân viên mặc sắc phục công an bao che.
Đây rõ ràng là một nghệ thuật của việc mượn dao giết người.
Xã hội không thấy thủ đoạn này thì sẽ mãi còn làm nô lệ cho những kẻ nham hiểm.
P.s Tên mặt áo trắng trong hình là tên xông vô đánh tôi hết sức tàn bạo và dã man hôm 16.2.1014 (ngoài tên này, tên phó công an xã Hòa Phước, sau khi cãi lý không lại tôi cũng xông vào đánh tôi rất côn đồ).



Thay mặt Nhóm Yểm Trợ Tự Do Ngôn Luận

Nick Lý Đức Hùng & HậnCộng SảnVìCông Lý sưu tầm  từ  FB

1 comment:

  1. TRUYỀN ĐƠN TỐ CÁO.
    TỔNG BÍ THƯ ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM NGUYỄN PHÚ TRỌNG NHẬN HỐI LỘ 100 LƯỢNG VÀNG ĐỂ DUNG TÚNG BAO CHE CHO NHỮNG TỘI ÁC CƯỚP CỦA - GIẾT NGƯỜI.
    Nay đã có 3279 số lần xem trang.

    ReplyDelete