Monday, February 24, 2014

Radio DLSN - 24022014



Chương Trình Phát Thanh Đáp Lời Sông Núi Thứ Hai, ngày 24 tháng 2 năm 2014
Vân Khanh xin kính chào quý thính giả, buổi phát thanh hôm nay, Thứ Hai, ngày 24 tháng 2 năm 2014, là buổi phát thanh lần thứ 1017 của đài ĐLSN. Trong phần Tin Tức chúng tôi có những tin chính sau đây:
1) HÀ NỘI GIẬN DỮ LÊN ÁN HOA KỲ VỀ VỤ ÁN LUẬT SƯ LÊ QUỐC QUÂN
2) NHÀ NƯỚC VN TUNG THÊM TIỀN ĐỂ GIẢI CỨU THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN
3) NGÂN HÀNG NHÀ NƯỚC VN LẠI CÔNG BỐ TỶ LỆ MỚI VỀ NỢ XẤU
4) QUỐC HỘI UKRAINE ĐỀ CỬ TỔNG THỐNG LÂM THỜI
Kính thưa quý thính gỉa, bà Bùi Thị Minh Hằng là một trong số 21 người bị công an huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp đánh đập và bắt giam khi đang trên đường đến thăm ông Nguyễn Bắc Truyễn. Kể từ ngày bị bắt đến nay, gia đình vẫn không đuợc gặp mặt. Tin mới nhất cho biết, công an tỉnh Đồng Tháp đã thông báo bằng miệng đến con trai của bà Bùi Thị Minh Hằng là họ sẽ quyết định khởi tố bà với tội danh gây rối trật tự công cộng. Tuy nhiên, theo các nhân chứng tại hiện trường hôm đó thì chính công an mới thật sự là thành phần gây rối trật tự công cộng và đánh đập, bắt người một cách vô cớ. Sau đây mời quý thính giả theo dõi buổi phỏng vấn anh Trần Bùi Trung, con trai của bà Bùi Thị Minh Hằng do Thomas Việt thực hiện.

Chuyện Nước Non Mình: 
Cái công cụ thông tin, tuần tra lỗi thời ngày xưa đang được chế độ CSVN làm sống lại, đó là những tên mõ tân thời. Qua tiết mục Chuyện Nước Non Mình, chúng tôi xin gửi đến quý thính giả bài viết của Nguyên Anh có tựa đề: "Thằng mõ", sẽ được Tâm Anh trình bày để tiếp nối chương trình hôm nay.
Bình Luận:

Độc tài CSVN có tội nặng với dân tộc không những vì chủ trương ngu dân hay tham nhũng tận răng, nhưng nguy hiểm hơn vì giới cán bộ cao cấp cấu kết với các thành phần tội ác làm băng hoại đạo đức xã hội, đặc biệt là liên hệ đến thành phần buôn bán xì ke ma túy. Mời quý thính giả nghe phần Bình Luận của Việt Nguyễn với tựa đề: "5 triệu đô la và vấn nạn ma túy", sẽ được Song Thập trình bày để kết thúc chương trình phát thanh tối nay.

Trước khi chia tay trong buổi phát thanh tối nay, kính mời quý thính giả cùng đài ĐLSN nhớ đến ông Lê Phúc, sinh năm 1951, thuộc "Hội Đồng Công Luật Công Án Bia Sơn", bị bắt ngày 5 tháng 2 năm 2012 với bản án 15 năm tù giam - một người Việt đang bị nhà cầm quyền CS giam cầm trong ngục tù vì lòng yêu nước, lẽ phải và sự đóng góp tích cực vào tiến trình dân chủ hóa VN
Nhóm Yểm Trợ Tự Do Ngôn Luận
nick Lý Đức Hùng & Hận Cộng Sản Vì Công Lý
sưu tầm từ rađio ĐLSN.

No comments:

Post a Comment