Friday, February 21, 2014

Radio DLSN - 21022014



Chương Trình Phát Thanh Đáp Lời Sông Núi Thứ Sáu ngày 21 tháng 02 năm 2014
Hải Sơn xin kính chào quý thính giả, trong buổi phát thanh hôm nay, Thứ Sáu ngày 21 tháng 02 năm 2014, và là buổi phát thanh lần thứ 1014 của đài ĐLSN. Trong phần Tin Tức, chúng tôi có những tin chính sau đây:
1. ÔNG HÙYNH NGỌC TUẤN VÀ HUỲNH TRỌNG HIẾU LẠI BỊ HÀNH HUNG
2. GIỚI NHÂN QUYỀN QUỐC TẾ ĐỒNG LOẠT LÊN ÁN VỤ BỎ TÙ LS LÊ QUỐC QUÂN
3. NGUYỄN TẤN DŨNG TUYÊN BỐ KHÔNG HỀ QUÊN LÃNG CUỘC CHIẾN BIÊN GIỚI 1979
4. TRUNG CỘNG LẠI CẢNH CÁO ẤN ĐỘ VỀ VIỆC HỢP TÁC VỚI VN Ở BIỂN ĐÔNG.
CÂU CHUYỆN THỜI SỰ ... Quang Nam và Huỳnh Ngọc Tuấn...
Thưa quý thính giả, càng ngày nhà cầm quyền Hà Nội càng đi sâu vào tội ác, chúng như những con thú cùng đường, trở nên hung dữ một cách đáng sợ. Không buộc tội được những nhà đấu tranh ôn hòa, chúng cho âm binh đảng giả dạng côn đồ hành hung người như chốn không người. Chỉ chưa đầy 2 tháng, chúng đã 3 lần xâm phạm thân thể và tài sản của nhà tranh đấu cho dân chủ và nhân quyền -- ông Huỳnh Ngọc Tuấn và gia đình. Chúng tôi có buổi tiếp xúc với nạn nhân để tìm hiểu thêm vụ việc, đồng thời lên án hành vi thô bạo, kém văn minh của nhà cầm quyền CSVN trước dư luận trong và ngoài nước. Xin nhường lời cho anh Quang Nam.
Quang Nam: (QN) 
LÁ THƯ TUỔI TRẺ
" ... Nỗi niềm thương tiếc khôn nguôi những tử sĩ đã chết cho quê hương cùng lời oán hận bọn bán nước, sẽ mãi mãi không phai nhạt trong tâm tưởng thân nhân người đã hy sinh ...". Trong chuyên mục "Lá Thư Tuổi Trẻ" do Phùng Kiên phụ trách tuần này, chúng tôi mời quý thính giả nghe Mỹ Linh trình bày "Thư Của Nguyễn Hải Hà Giang Gửi Đến Thân Nhân Các Liệt Sĩ Và Những Người Bị Mất Người Thân Trong Chiến Cuộc Việt -- Trung Năm 1979" để tiếp nối chương trình tối nay.
BÌNH LUẬN
" ... Lại thêm một lần nữa, chúng ta phải lập lại lời nhắc nhở của cố Tổng Thống VNCH Nguyễn Văn Thiệu: "Đừng nghe những gì Cộng Sản nói. Hãy nhìn kỹ những gì Cộng Sản làm". CSVN một mặt đả phá thậm tệ giai cấp tư bản bóc lột nhân dân, nhưng hiện trạng xã hội tại VN cho thấy, con cháu quan lại và đảng viên mới là thành phần hút máu nhân dân tận xương tủy ..." Mời quý thính giả nghe phần Bình Luận của Huy Phương với tựa đề: "Tiền Và Máu" sẽ được Song Thập trình bày để kết thúc chương trình phát thanh tối hôm nay.
Trước khi chia tay trong buổi phát thanh tối nay, mời quý thính giả cùng đài ĐLSN nhớ đến Gioan Baotixita Nguyễn Văn Duyệt, sinh năm 1981, thuộc TC/Thanh Niên Công Giáo, bị bắt ngày07 tháng 08 năm 2011 với bản án 03 năm rưỡi tù giam - một người Việt đang bị nhà cầm quyền cộng sản giam cầm trong ngục tù vì lòng yêu nước, lẽ phải và sự đóng góp tích cực vào tiến trình dân chủ hóa Việt Nam.

QUAN ĐIỂM
" ... CSVN đã tìm mọi cách ngăn cấm người dân tổ chức tưởng niệm những chiến sĩ và đồng bào đã hy sinh trong cuộc chiến tranh Việt-Trung năm 1979. Điều này chẳng những đã phơi bày sự hèn yếu của CS Hà Nội mà còn xác nhận có những cam kết mờ ám họ còn giấu kín ..." Mời quý thính giả nghe Quan Điểm của LLDTCNTQ về sự kiện này, qua nhan đề: "Cấm Tưởng Niệm Anh Hùng Tử Sĩ Là Vô Ơn Bạc Nghĩa" sẽ được Hải Nguyên trình bày để kết thúc chương trình phát thanh tối hôm nay.
Trước khi chia tay trong buổi phát thanh tối nay, mời quý thính giả cùng đài ĐLSN nhớ đến ông Lê Thanh Tùng, sinh năm 1968, thành viên Khối 8406, bị bắt ngày01 tháng 12 năm 2011 với bản án 04 năm tù giam - một người Việt đang bị nhà cầm quyền cộng sản giam cầm trong ngục tù vì lòng yêu nước 

Nhóm Yểm Trợ Tự Do Ngôn Luận
nick Lý Đức Hùng & Hận Cộng Sản Vì Công Lý
sưu tầm từ Radio ĐLSN.

No comments:

Post a Comment