Saturday, March 22, 2014

Radio DLSN - 21032014



Chương Trình Phát Thanh Đáp Lời Sông Núi Thứ Sáu ngày 21 tháng 03 năm 2014
Hải Sơn xin kính chào quý thính giả, trong buổi phát thanh hôm nay, Thứ Sáu ngày 21 tháng 03 năm 2014, và là buổi phát thanh lần thứ 1042 của đài ĐLSN. Trong phần Tin Tức, chúng tôi có những tin chính sau đây:
CÔNG AN HÀ NỘI LẠI ĐÁNH ĐẬP DÃ MAN NGƯỜI TRANH ĐẤU CHO NHÂN QUYỀN
CÔNG AN ĐÀN ÁP THÔ BẠO VỤ BIỂU TÌNH CỦA NGƯỜI H'MONG TẠI TUYÊN QUANG
MỘT TỜ BÁO BỊ PHẠT NẶNG VÌ DÁM LIỆT KÊ CÁC NHÀ ĐỘC TÀI CỘNG SẢN
VN ĐANG LẠM PHÁT VỀ TƯỚNG LÃNH
TỔNG THỐNG MỸ KÝ SẮC LỆNH TRỪNG PHẠT KINH TẾ NGA
ÚC TÌM THẤY CÁC MẢNH VỤN TÌNH NGHI LÀ CỦA CHIẾC MÁY BAY MH370.
Xã Hội Dân Sự ngày càng phát triển sẽ giúp nâng cao trình độ dân trí tại Việt Nam, và đây là điều mà nhà cầm quyền CSVN không muốn xảy ra, bởi nó đi ngược lại với chủ trương của đảng. Buổi họp mặt Café Nhân Quyền do Nhóm Bloggers Việt Nam tổ chức tại Hà Nội là một cái gai trong mắt lãnh đạo tại đây. Việc gì đến sẽ đến, nhưng nó có làm chùn bước những người tha thiết với tự do, dân chủ, nhân quyền hay không lại là một chuyện khác. Mời quý thính giả theo dõi buổi trao đổi của chúng tôi với Trịnh Anh Tuấn, tức Blogger Gió Lang Thang, người có mặt trong buổi họp mặt này. Xin nhường lời lại anh Quang Nam.
BÌNH LUẬN
" ... Khi chủ trương "tam vô" tức vô gia đình, vô tổ quốc và vô tôn giáo, đảng CSVN trong bản chất đã phản bội dân tộc. Trong thế kỷ 21, đảng đã rách nát tả tơi và đại khối đảng viên đã vong thân, tha hóa. Trở về với dân tộc, đạp đổ độc tài CS phản nước hại dân không những là bổn phận của toàn dân mà còn là trách nhiệm của mọi đảng viên ..." Mời quý thính giả nghe phần Bình Luận của Nguyệt Quỳnh với tựa đề: "Về Đi Thôi, Đừng Để Quá Trễ!" sẽ được Hướng Dương trình bày để kết thúc chương trình phát thanh tối hôm nay.
Trước khi chia tay trong buổi phát thanh tối nay, mời quý thính giả cùng đài ĐLSN nhớ đến ông Nguyễn Văn Phương, sinh năm 1965, thuộc TC/Việt Nam Tự Do, bị bắt năm 1999 với bản án 16 năm tù giam - một người Việt đang bị nhà cầm quyền cộng sản giam cầm trong ngục tù vì lòng yêu nước, lẽ phải và sự đóng góp tích cực vào tiến trình dân chủ hóa Việt Nam.

Nhóm Yểm Trợ Tự Do Ngôn Luận
nick Lý Đức Hùng & Hận Cộng Sản Vì Công Lý
sưu tầm từ Đài Radio Đáp Lời Sông Núi.

No comments:

Post a Comment