Tuesday, March 4, 2014

Radio DLSN - 04032014



Chương Trình Phát Thanh Đáp Lời Sông Núi Thứ Ba ngày 04 tháng 03 năm 2014
Hải Sơn xin kính chào quý thính giả, trong buổi phát thanh hôm nay, Thứ Ba ngày 04 tháng 03 năm 2014, và là buổi phát thanh lần thứ 1025 của đài ĐLSN. Trong phần Tin Tức, chúng tôi có những tin chính sau đây:
1. Công An Đồng Tháp Giở Trò Với Một Số Nhà Đấu Tranh Dân Chủ
2. Việt Nam Dự Hội Nghị Cấp Cao Hội Đồng Nhân Quyền LHQ
3. Thứ Trưởng Ngoại Giao Mỹ Công Du Việt Nam
4. Em Trai Chu Vĩnh Khang Bị Bắt Giam
5. Phương Tây Đình Chỉ Tư Cách Thành Viên G8 Của Nga.
CHUYỆN NƯỚC NON MÌNH
" ... Bạo quyền CSVN rất thủ đoạn, láu cá cũng như lưu manh tàn ác trong việc đàn áp sự chống đối về mọi mặt của mọi thành phần dân chúng ...". Qua chuyên mục Chuyện Nước Non Mình, Ms. Nguyễn Trung Tôn chia sẻ cái nhìn của ông về sự chọn lựa khó khăn của người bạn đồng hành trên con đường tranh đấu cho tự do dân chủ - Ks. Nguyễn Văn Thạnh, sẽ được Tâm Anh trình bày để tiếp nối chương trình tối nay.
BÌNH LUẬN
" ... Ngày nay, toàn thế giới đều biết rằng, các chế độ Cộng Sản đồng nghĩa với giả dối, gạt gẫm và bóc lột nhân dân. Pháp chế xã hội chủ nghĩa là luật rừng xanh. Định hướng xã hội chủ nghĩa là tham nhũng và dân chủ tập trung là độc tài toàn trị. Và bỏ phiếu tín nhiệm trong quốc hội cũng chỉ là một trò lừa bịp lố lăng mà thôi ..." Mời quý thính giả nghe phần Bình Luận của Việt Chiến với tựa đề: "Màn Kịch Dối Trá Vụng Về" sẽ được Hướng Dương trình bày để kết thúc chương trình phát thanh tối hôm nay.
Trước khi chia tay trong buổi phát thanh tối nay, mời quý thính giả cùng đài ĐLSN nhớ đến ông Nguyễn Hữu Cầu, sinh năm 1947, thuộc Mặt Trận Thống Nhất Các Lực Lượng Yêu Nước Giải Phóng Việt Nam, bị bắt ngày 09 tháng 10 năm 1982 với bản án chung thân tù giam - một người Việt đang bị nhà cầm quyền cộng sản giam cầm trong ngục tù vì lòng yêu nước, lẽ phải và sự đóng góp tích cực vào tiến trình dân chủ hóa Việt Nam.

Nhóm Yểm Trợ Tự Do Ngôn Luận
nick Lý Đức Hùng & Hận Cộng Sản Vì Công Lý

sưu tầm từ Đài Radio ĐLSN.

No comments:

Post a Comment