Thursday, March 13, 2014

Radio ĐLSN - 13032014

)

Chương Trình Phát Thanh Đáp Lời Sông Núi Thứ Năm ngày 13 tháng 03 năm 2014
Hải Sơn xin kính chào quý thính giả, trong buổi phát thanh hôm nay, Thứ Năm ngày 13 tháng 03 năm 2014, và là buổi phát thanh lần thứ 1034 của đài ĐLSN. Trong phần Tin Tức, chúng tôi có những tin chính sau đây:
1. Tổ Chức Phóng Viên Không Biên Giới Cáo Buộc Bộ Truyền Thông Việt Nam
2. Con Trai Thủ Tướng Việt Nam Làm Phó Bí Thư Tỉnh Kiên Giang
3. Tạm Giữ 3600 Tấm Đồ Chơi Trẻ Em In Cờ Trung Cộng
4. Thái Lan Điều Tra Đường Dây Làm Hộ Chiếu Giả Sau Sự Việc Máy Bay Malaysia Mất Tích
5. Người Biểu Tình Sudan Kêu Gọi Cách Mạng.
LÁ THƯ TUỔI TRẺ
" ... Liệu ông chủ tịch nước Trương Tấn Sang có còn khả năng cảm nhận dù ít những tình cảm rất tha thiết, thắt lòng của một đứa bé 15 tuổi không ...". 
Mời quý thính giả nghe lời cầu xin của cháu Trần Phan Yến Nhi gởi đến ông chủ tịch nước Trương Tấn Sang qua giọng đọc của chính cháu sau đây.

NGƯỜI DÂN TỰ QUYẾT
"... Tình trạng kinh tế bi đát đầu năm làm cho người nông dân lâm vào cảnh túng quẫn. Nhưng đáng lên án hơn cả là CSVN âm thầm tiếp tay "giặc" thương lái Trung quốc tràn vào tàn phá nông nghiệp, nông thôn và nông dân, dẫn đến việc người nông dân ngày càng trở nên khốn khổ cùng cực ..." Mời quý thính giả theo dõi bài viết "CSVN VÀ TRUNG QUỐC PHÁ NÁT KINH TẾ NÔNG NGHIỆP" của Lý Trần Công sẽ được Hải Nguyên trình bày để tiếp nối chương trình tối nay.
BÌNH LUẬN
" ... Chủ nghĩa bành trướng của Đại Hán không những bắc nguồn từ lịch sử xa xưa mà còn là một công cụ để đảng CSTQ lợi dụng, củng cố quyền cai trị độc tôn trên đầu cổ hơn 1 tỷ người dân Trung Quốc. Đảng CSVN đang cõng rắn cắn gà nhà và phải bị đào thải nhanh chóng hầu tránh đại họa diệt quốc như dân Duy Ngô Nhĩ tại Tân Cương ..." Mời quý thính giả nghe phần Bình Luận của Việt Chiến với tựa đề: "Từ Tân Cương Đến Việt Nam Trong Tương Lai" sẽ được Hướng Dương trình bày để kết thúc chương trình phát thanh tối hôm nay.
Trước khi chia tay trong buổi phát thanh tối nay, mời quý thính giả cùng đài ĐLSN nhớ đến ông Văn Ngọc Hiếu, sinh năm 1963, thuộc TC/Việt Nam Tự Do, bị bắt ngày 28 tháng 02 năm 2000 với bản án 20 năm tù giam - một người Việt đang bị nhà cầm quyền cộng sản giam cầm trong ngục tù vì lòng yêu nước, lẽ phải và sự đóng góp tích cực vào tiến trình dân chủ hóa Việt Nam.

Nhóm Yểm Trợ Tự Do Ngôn Luận
nick Lý Đức Hùng & Hận Cộng Sản Vì Công Lý

sưu tầm từ Đài Radio Đáp Lời Sông Núi.

No comments:

Post a Comment