Saturday, March 1, 2014

Radio DLSN - 01032014



Chương Trình Phát Thanh Đáp Lời Sông Núi Thứ Bảy ngày 01 tháng 03 năm 2014
Hải Sơn xin kính chào quý thính giả, trong buổi phát thanh hôm nay, Thứ Bảy ngày 01 tháng 03 năm 2014, và là buổi phát thanh lần thứ 1022 của đài ĐLSN. Trong phần Tin Tức, chúng tôi có những tin chính sau đây:
1. Hoa Kỳ Tố Cáo Việt Nam Dùng Luật Lệ Mơ Hồ Đàn Áp Giới Đấu Tranh
2. Dùng Bom Xăng Chống Lại Đoàn Cưỡng Chế Thu Hồi Đất
3. Công An Gây Tai Nạn Chết Người Rồi Bỏ Trốn
4. Philippines Kêu Gọi Việt Nam Và Malaysia Cùng Kiện Trung Cộng.
NHỮNG VẤN ĐỀ CỦA CHÚNG TA ... Hải Nguyên và Phùng Liên Đoàn ...

Tiếp theo đây, như thường lệ vào mỗi tối Thứ Bảy, mời quý thính giả theo dõi chuyên mục Những Vấn Đề Của Chúng Ta do đặc phái viên Hải Nguyên phụ trách điều hợp. 
DANH NHÂN NƯỚC VIỆT
Kính thưa quý thính giả, cuộc khởi nghĩa chống quân Hán vào mùa Xuân năm Nhâm Tý của Hai Bà Trưng và thế hệ Lĩnh Nam đã viết nên trang sử hào hùng có một không hai trong lịch sử Đông phương nói riêng và cả thế giới nói chung. Để tưởng nhớ đến công đức của Hai Bà và thế hệ Lĩnh Nam, những anh hùng liệt nữ đã hy sinh trong công cuộc chống giặc ngoại xâm, dựng lại ngọn cờ tự chủ cho dân tộc Việt, trong chuyên mục "Danh Nhân Nước Việt", chúng tôi xin gửi đến quý thính giả bài: "Hai Bà Trưng Và Tiếng Trống Mê Linh" của Việt Thái qua giọng đọc của Tam Thanh và Kim Dung để kết thúc chương trình phát thanh tối hôm nay.
Trước khi chia tay trong buổi phát thanh tối nay, mời quý thính giả cùng đài ĐLSN nhớ đến anh Bùi Văn Thâm, sinh năm 1987, một tín đồ Phật Giáo Hòa Hảo, bị bắt ngày26 tháng 07 năm 2012 với bản án 02 năm rưỡi tù giam - một người Việt đang bị nhà cầm quyền cộng sản giam cầm trong ngục tù vì lòng yêu nước, lẽ phải và sự đóng góp tích cực vào tiến trình dân chủ hóa Việt Nam.


Nhóm Yểm Trợ Tự Do Ngôn Luận
nick Lý Đức Hùng & Hận Cộng Sản Vì Công Lý
sưu tầm từ Video DLSN.

No comments:

Post a Comment