Friday, March 14, 2014

Radio ĐLSN - 14032014



Chương Trình Phát Thanh Đáp Lời Sông Núi Thứ Sáu ngày 14 tháng 03 năm 2014
Hải Sơn xin kính chào quý thính giả, trong buổi phát thanh hôm nay, Thứ Sáu ngày 14 tháng 03 năm 2014, và là buổi phát thanh lần thứ 1035 của đài ĐLSN. Trong phần Tin Tức, chúng tôi có những tin chính sau đây:
1. Hàng Ngàn Công Nhân Công Ty Shilla Bag Đình Công
2. Cảnh Sát Vũ Trang Việt Nam Có Chế Độ Chính Ủy
3. Mỹ Tố Cáo Hành Động Khiêu Khích Mới Của Trung Cộng ở Biển Đông
4. Hàng Chục Nghìn Người Thổ Nhĩ Kỳ Biểu Tình.
CHUYỆN NƯỚC NON MÌNH
" ... Trong tình hình hình hiện nay, khi nói đến thông tin tuyên truyền của CSVN thì hầu hết dân chúng Hải Ngoại và Quốc Nội đều không tin được một phần trăm những gì mà họ phát ra ...". Trong chuyên mục Chuyện Nước Non Mình chúng tôi xin gởi đến quý thính giả bài viết được trích trên Blog Minhvanvn có tựa đề: "Chó Sủa Bóng" sẽ được Tâm Anh trình bày để tiếp nối chương trình tối nay.
LÁ THƯ TUỔI TRẺ
Liên tục chương trình, trong chuyên mục "Lá Thư Tuổi Trẻ" tối nay do Phùng Kiên phụ trách, chúng tôi mời quý thính giả theo dõi thư của Nguyễn Phương Nguyệt, gởi đến tù nhân lương tâm Nguyễn Hữu Cầu qua sự trình bày của Mỹ Linh để tiếp nối chương trình tối nay.
BÌNH LUẬN
" ... Một thói hư tật xấu cố hữu của CSVN là vừa ăn cướp vừa la làng. Một mặt hô hào rêu rao bảo vệ nhân quyền. Mặt khác biến toàn quốc thành một trại giam khổng lồ trong đó đảng viên là những cai ngục bịt miệng thô bỉ từng người dân thấp cổ bé miệng như cô giáo Huỳnh Thị Xuân Mai ..." Mời quý thính giả nghe phần Bình Luận của Việt Nguyễn với tựa đề: "TỪ TỰ DO NGÔN LUẬN ĐẾN NHÀ TÙ BỊT MIỆNG CHỈ MỘT BƯỚC CHÂN" sẽ được Hướng Dương trình bày để kết thúc chương trình phát thanh tối hôm nay.
Trước khi chia tay trong buổi phát thanh tối nay, mời quý thính giả cùng đài ĐLSN nhớ đến ông Lê Kim Hùng , sinh năm 1968, thuộc TC/Việt Nam Tự Do, bị bắt ngày 18 tháng 06 năm 1999 với bản án 20 năm tù giam - một người Việt đang bị nhà cầm quyền cộng sản giam cầm trong ngục tù vì lòng yêu nước, lẽ phải và sự đóng góp tích cực vào tiến trình dân chủ hóa Việt Nam.

Nhóm Yểm Trợ Tự Do Ngôn Luận
nick Lý Đức Hùng & Hận Cộng Sản Vì Công Lý

sưu tầm từ Đài Radio Đáp Lời Sông Núi.

No comments:

Post a Comment