Tuesday, March 11, 2014

Radio ĐLSN - 11032014

)

Chương Trình Phát Thanh Đáp Lời Sông Núi Thứ Ba ngày 11 tháng 03 năm 2014
Hải Sơn xin kính chào quý thính giả, trong buổi phát thanh hôm nay, Thứ Ba ngày 11 tháng 03 năm 2014, và là buổi phát thanh lần thứ 1032 của đài ĐLSN. Trong phần Tin Tức, chúng tôi có những tin chính sau đây:

1. Công An Đồng Tháp Cản Trở Luật Sư Trần Thu Nam Bào Chữa Cho Bà Bùi Thị Minh Hằng
2. Lao Động Việt Nam Biểu Tình Tại Đài Loan
3. Phát Hiện Thức Ăn Bẩn 800 Công Nhân Bỏ Làm
4. Nga Tự Đánh Chìm 3 Tàu Để Chặn Lực Lượng Ukraine
5. Lybia Đe Dọa Oanh Kích Tàu Chở Dầu Bắc Triều Tiên.
ĐÂT NƯỚC ĐỨNG LÊN

" ... Càng tỏ ra tàn bạo với dân thì càng mau tự đào huyệt chôn mình ..." . Trong chuyên mục Đất Nước Đứng Lên, là bài viết: "Rút Củi Đáy Nồi Hay Thêm Dầu Vào Lửa?" của Ms. Nguyễn Trung Tôn sẽ được Nguyên Khải trình bày sau đây để tiếp nối chương trình tối nay.

Quý thính giả đang thưởng thức nhạc phẩm Tôi Phải Đi được trích từ CD Khối 8406 Ngày Áo Trắng Cho Tự Do Thơ Gs. Lê Quang Tích, Nhạc Xuân Điềm do Ban Tù Ca Xuân Điềm trình bày.
BÌNH LUẬN
" ... Không có sự hy sinh nào lớn lao bằng hy sinh tính mạng để bảo vệ dân tộc và cũng không có sự hèn hạ nào lớn lao bằng một chính quyền bày những trò lố bịch hầu ngăn cản người dân có lương tri tưởng niệm công ơn của những con dân nước Việt, vị quốc vong thân, trong trận chiến chống Bắc Phương xâm lược năm 1979 ..." Mời quý thính giả nghe phần Bình Luận của Phạm Trần với tựa đề: "Ai Ô Nhục -- Hèn Hạ - Tay Sai Trung Cộng Ở Việt Nam?" sẽ được Song Thập trình bày để kết thúc chương trình phát thanh tối hôm nay.
Trước khi chia tay trong buổi phát thanh tối nay, mời quý thính giả cùng đài ĐLSN nhớ đến ông Nguyễn Thanh Vân, sinh năm 1960, thuộc TC/Việt Nam Tự Do, bị bắt ngày 24 tháng 02 năm 2000 với bản án 20 năm tù giam - một người Việt đang bị nhà cầm quyền cộng sản giam cầm trong ngục tù vì lòng yêu nước, lẽ phải và sự đóng góp tích cực vào tiến trình dân chủ hóa Việt Nam.

Nhóm Yểm Trợ Tự Do Ngôn Luận
nick Lý Đức Hùng & Hận Cộng Sản Vì Công Lý
sưu tầm từ trang Radio Đáp Lời Sông Núi.

No comments:

Post a Comment