Sunday, March 16, 2014

Radio DLSN - 16032014



Chương Trình Phát Thanh Đáp Lời Sông Núi Chủ Nhật ngày 16 tháng 03 năm 2014
Hải Sơn xin kính chào quý thính giả, trong buổi phát thanh hôm nay, Chủ Nhật ngày 16 tháng 03 năm 2014, và là buổi phát thanh lần thứ 1037 của đài ĐLSN. Trong phần Tin Tức, chúng tôi có những tin chính sau đây:
1. Người H'Mông Bị Xét Xử Vì Điều 258
2. Cựu Tù Nhân Lương Tâm Nguyễn Bá Đăng Bị An Ninh Bắt Giữ Trái Phép
3. Blogger Tạ Phong Tần Bị Đánh Trong Phòng Giam
4. Đài Loan Xin Phép Việt Nam Cho Tàu Đi Vào Vùng Biển.
DANH NHÂN NƯỚC VIỆT
Kính thưa quý thính giả, trong lịch sử ðấu tranh chống ngoại xâm của dân tộc, phụ nữ Việt Nam luôn sát cánh cùng nam giới tạo nên những chiến tích vang lừng. Nhất là trong cuộc khởi nghĩa chống quân Hán của Hai Bà Trưng và thế hệ Lĩnh Nam vào mùa Xuân năm 40. Trong giai đoạn này, ngýời phụ nữ đã viết nên trang sử hào hùng vì ðóng vai trò then chốt cả về chỉ huy lẫn chiến ðấu. Biết bao anh thư đã hy sinh trong công cuộc chống giặc ngoại xâm, dựng lại ngọn cờ tự chủ cho dân tộc. Trong chuyên mục "Danh Nhân Nước Việt" tối nay, chúng tôi xin gửi đến quý thính giả bài: "Nữ Tướng Lê Chân" của Việt Thái qua giọng đọc của Tam Thanh để kết thúc chương trình phát thanh tối hôm nay.
Trước khi chia tay trong buổi phát thanh tối nay, mời quý thính giả cùng đài ĐLSN nhớ đến ông Bùi Đăng Thủy, sinh năm 1946, thuộc đảng Nhân Dân Hành Động, bị bắt ngày 22 tháng 07 năm 1997 với bản án 18 năm tù giam - một người Việt đang bị nhà cầm quyền cộng sản giam cầm trong ngục tù vì lòng yêu nước, lẽ phải và sự đóng góp tích cực vào tiến trình dân chủ hóa Việt Nam.

Nhóm Yểm Trợ Tự Do Ngôn Luận
nick Lý Đức Hùng & Hận Cộng Sản Vì Công Lý
sưu tầm từ Đài Radio Đáp Lời Sông Núi.

No comments:

Post a Comment