Tuesday, March 4, 2014

Blogger Trương Duy Nhất bị án 2 năm tù


Những lời cáo buộc của Bộ phận Ngoại tộc tức Ba-đinh-phủ hoàn toàn không có điều nào để có thể gọi là luật pháp mang tính cách nhân văn đối với dân tộc Việt Nam cả. 

Một dân tộc có một truyền thống đấu tranh lâu dài và bất khuất là niềm tin tự hào để sinh tồn của Việt-tộc, đã có trên dưới 5000 ngàn năm văn hóa. Chưa đi sâu vào Bộ luật Dân-quyền của Hoàng-đế Lê Thánh Tông, sinh ra đời trước các Bộ luật Dân quyền của Anh, Pháp và Mỹ hơn ba thế kỷ. Tiêu biểu trong 24 điều khuyếncáo nhân dân dưới đời Hồng Đức.

Tiếc là trong suốt thời loạn phong kiến từ sau hai ông vua Lê Uy Mục và Lê Tương Dực lên làm vua, là mở đầu cho thời loạn tướng, bởi vua không ra vua và quan không ra quan, sau khi con của Ngài là Lê Hiến Tông băng hà. Và từ sau đó biến thành nội chiến hơn hai thề kỷ (1533-1786). Vừa được đức Hoàng-đế Quang Trung Nguyễn Huệ nhất thống sơn hà khi Ngài xóa bỏ sông Gianh, thì 46 năm sau (1801-1847) bị thực dân Pháp bắt đầu xâm lăng và độ hộ nước ta non một thể kỷ (1847-1945).

Nền độc lập vừa ló dạng vào năm 1945, thì bị tên gián diệp (KGB) Nga, tức Lý Thụy là nguyên hình Hồ Chí Minh về sau, là công dân Nga vào lúc bấy giờ thuộc Liên bang Sô-việt (1923) (lời nảy có chứng liệu của một cán bộ cao cấp đảng cộng sản Ấn Độ vào thời của Lý Thụy lúc bấy giờ, và đài phát thanh Mạc-tư-khoa xác quyết (Hồ Chi Minh - Nhận định tổng quát của tác giả Minh Võ, trích dẫn từ các sách của tác giả ngọai quốc viết)

Dựa theo cơ sở lập luận trên của Blogger Trương Duy Nhất, đã xác quyết một cách rất nhân bản đối với người dân Việt Nam nói chung và dân Quang Nam nói riêng, được thể hiện như trên, tiêu biểu:

“Có những loại tù mà người ta cảm thấy ân hận hay xấu hổ, nhưng trường hợp của tôi thì tôi thấy tự hào."

Huỳnh Nhất Tâm 04.03.2014


Nhóm Yểm Trợ Tự Do Ngôn Luận
nick Lý Đức Hùng & Hận Cộng Sản Vì Công Lý

sưu tầm từ FB.

No comments:

Post a Comment