Tuesday, March 18, 2014

Radio DLSN - 18032014



Chương Trình Phát Thanh Đáp Lời Sông Núi Thứ Ba ngày 18 tháng 03 năm 2014
Hải Sơn xin kính chào quý thính giả, trong buổi phát thanh hôm nay, Thứ Ba ngày 18 tháng 03 năm 2014, và là buổi phát thanh lần thứ 1039 của đài ĐLSN. Trong phần Tin Tức, chúng tôi có những tin chính sau đây:
1. NGUYỄN PHƯƠNG UYÊN GỬI ĐƠN KHÁNG ÁN 3 NĂM TÙ TREO
2. THỦ TƯỚNG NGUYỄN TẤN DŨNG CŨNG CHẤP NHẬN BẢN ĐỒ CÓ HÌNH LƯỠI BÒ CỦA TRUNG CỘNG
3. CÁC CÔNG TY TRUNG CỘNG TIẾP TỤC THÔN TÍNH NỀN KINH TẾ VN
4. TRUNG CỘNG CẢNH CÁO PHILIPPINES VỀ ĐẢO CỎ MAY Ở TRƯỜNG SA
5. TỘI ÁC CỦA CHẾ ĐỘ BẮC HÀN KHÔNG THUA KÉM BỌN KHMER ĐỎ
6. BIỆT KÍCH MỸ TẤN CHIẾM MỘT TÀU DẦU CỦA BẮC HÀN.
CHUYỆN NƯỚC NON MÌNH
Liên tục chương trình, trong chuyên mục Chuyện Nước Non Mình chúng tôi xin gởi đến quý thính giả bài viết của Uyển Thi có tựa đề: "Cuộc Đời Trẻ Em Mồ Côi Dưới Thiên Đường Cộng Sản" sẽ được Tâm Anh trình bày để tiếp nối chương trình tối nay.
BÌNH LUẬN
" ... Điều 78 Bộ Luật Hình Sự Việt Nam ghi rõ "Công dân Việt Nam nào cấu kết với nước ngoài nhằm gây nguy hại cho độc lập, chủ quyền, thống nhất và toàn vẹn lãnh thổ của tổ quốc... thì bị phạt tù từ mười hai năm đến hai mươi năm, tù chung thân hoặc tử hình." Cứ chiếu theo luật hình sự hiện hành thì 16 nhân vật trong bộ chính trị đảng CSVN, đứng đầu là TBT Nguyễn Phú Trọng , không thể thoát khỏi trọng tội ..." Mời quý thính giả nghe phần Bình Luận của Bảo Ngân với tựa đề: "Kiện Trung Cộng, CSVN Dám Không?" sẽ được Song Thập trình bày để kết thúc chương trình phát thanh tối hôm nay.
Trước khi chia tay trong buổi phát thanh tối nay, mời quý thính giả cùng đài ĐLSN nhớ đến ông Đỗ Văn Thái, sinh năm 1960, thuộc TC/Việt Nam Tự Do, bị bắt ngày 28 tháng 02 năm 2000 với bản án 18 năm tù giam - một người Việt đang bị nhà cầm quyền cộng sản giam cầm trong ngục tù vì lòng yêu nước, lẽ phải và sự đóng góp tích cực vào tiến trình dân chủ hóa Việt Nam.

Nhóm Yểm Trợ Tự Do Ngôn Luận
nick Lý Đức Hùng & Hận Cộng Sản Vì Công Lý
sưu tầm từ Đài Radio Đáp Lời Sông Núi.

No comments:

Post a Comment