Wednesday, October 23, 2013

Lạy mẹ con đi - Đinh Nhật Uy, Đinh Nguyên Kha

Lạy mẹ con đi - Đinh Nhật Uy, Đinh Nguyên Kha


Gửi cô Kim Liên!

Đứa con út Nguyên Kha vào tù là mất mát lớn đối với cô, sau đó trụ cột chính của gia đình là Đinh Nhật Uy phải ra tòa vì điều 258 BLHS thì con biết cô hoàn toàn suy sụp. Nhưng cô ơi, đừng buồn nhiều cô nhé! Trong một lần trò chuyện với con anh Uy đã nói rằng: việc "đi" hay "ở" của anh không quan trọng, điều anh thực sự muốn là việc đó có làm cho đất nước tiến bộ được hay không, có làm cho nhà cầm quyền phải thay đổi theo chiều hướng tốt hơn hay không?!

Con xin gởi tình yêu thương tới cô và những bà mẹ có con phải sa vào vòng lao lý vì yêu nước. Xin cho con gọi các cô là Mẹ - Mẹ Việt Nam!

Hãy yên lòng Mẹ nhé !

Lạy mẹ con đi!

P/s: Con làm video clip này về Uy và Kha, hãy kiên cường cô nhé! Mọi người luôn bên cô.


Thư Mẹ Kim Liên viết cho con Đinh Nhật Uy

Uy con à!

Tuần sau họ sẽ đưa con ra tòa (29-10-2013). Mẹ biết sẽ có ngày này, vì Mẹ biết rằng con không bao giờ khuất phục trước bạo quyền!

Mẹ cũng biết con luôn nhớ lời Mẹ dạy: "Làm trai cho đáng nên trai".

Nhưng Mẹ vẫn buồn con à, Mẹ buồn vì họ không cho gia đình mình vào phòng xử án, Mẹ buồn vì qua bao nhiêu phiên tòa xét xử những người yêu nước mà tư duy của họ vẫn chỉ có vậy.

Uy con à!.

Tuy nói vậy, nhưng con đừng lo cho Mẹ, Mẹ ở ngoài nầy còn có mọi người, mọi người đều ủng hộ con, bạn bè con đều ủng hộ con.

Tất cả những ai thấy điều 258 nầy rất mơ hồ, phi lý đều ủng hộ con.

Mẹ cũng xin thay mặt con cảm ơn tất cả bà con trong nước và hải ngoại, trong thời gian qua đã quan tâm đến vụ án của con, đã quan tâm và chia sẻ với gia đình mình trong hoàn cảnh khốn cùng và nghiệt ngã mà Mẹ đã trải qua.

Nhớ nhé con, con đã nói, 2 anh em con sẽ là những nấc thang đầu tiên cho mọi người bước lên.

Vì thế Mẹ sẽ không buồn nữa con à, nếu con không thấy Mẹ trong phiên tòa, thì con sẽ hiểu Mẹ đang ngồi đợi con ngoài cổng Tòa án, bên lề đường con nhé.

Chúc cho con trai của Mẹ luôn: "ĐEM ĐẠI NGHĨA ĐỂ THẮNG HUNG TÀN, LẤY TRÍ NHÂN ĐỂ THAY CƯỜNG BẠO".

Mẹ của con.


* Lời tựa do DLB đặt




Nguồn Facebook Kimlien Mẹ UyKha: bà Nguyễn Thị Kim Liên
__._,_.___

No comments:

Post a Comment