Thursday, September 29, 2016

Công dân Việt Nam còn chưa sáng mắt sao ??? Lâm Ngân Mai

Công dân Việt Nam còn chưa sáng mắt sao!?
Năm 2014 mấy ông nói cũng có thể hết ngập lụt, năm nào dân cũng cúng chùa cho các lãnh đạo mấy chục ngàn tỉ chống ngập để nghe tiên tri " có thể " và bài báo năm 2015 thì nói " hết ngập ", hiện giờ 2016 thì ngập hết cả Hồ Chí Minh và các ông lại xin dân góp 100 ngàn tỉ sau khi ngốn cạn 66 ngàn tỉ trước đó và éo thèm giải ngân minh bạch tiền về đâu?
Đã vậy đổ lỗi trời mưa cực đoan, địt mẹ Hồ Chứa Mưa, mưa cực đoan là mưa tham nhũng đó hả? Đổ lỗi cho dân thì xuống ghế hết đi để tiền ngàn ngàn tỉ đó đưa đây dân làm cho!

Vụ Formosa gây ô nhiễm biển miền trung đến giờ vẫn chưa ổn,mấy ông ra tắm ra ăn và chụp choẹt đăng báo thì bảo dân biển an toàn, an toàn mã bố Hồ Chứa Mưa , giờ thì ngập úng kẹt xe các ông chắc lại đăng tin đã hết ngập hết kẹt hoặc cấm xe cấm người là ổn nhể?
Mấy ông thuộc quỷ hút máu đầu thai chứ éo phải dân Việt Nam! Đi chết đi mấy thằng cô hồn các đảng Hán gian!
Ngày cũng thấy nào Sài Gòn bị ngập dân thiệt hại vật chất lẫn tinh thần sức khoẻ là tức éo chịu nổi nữa! Địt mẹ Hồ Chứa Mưa!  Tiền dân đổ mồ hôi sôi nước mắt, tiền máu thịt chứ phải máy in tiền đâu mấy thằng khốn!  Tiền tham ô nó chuyển sang tư bản rẫy chết làm giàu cho Tây hết.


Lâm Ngân Mai

No comments:

Post a Comment