Thursday, February 27, 2014

Radio Đáp Lời Sông Núi - 27022014



Chương Trình Phát Thanh Đáp Lời Sông Núi Thứ Năm ngày 27 tháng 02 năm 2014
Hải Sơn xin kính chào quý thính giả, trong buổi phát thanh hôm nay, Thứ Năm ngày 27 tháng 02 năm 2014, và là buổi phát thanh lần thứ 1020 của đài ĐLSN. Trong phần Tin Tức, chúng tôi có những tin chính sau đây:
1. Việt Nam Lập Đường Dây Bảo Mật Với Trung Cộng
2. Sau Phúc Thẩm, Gia Đình Vẫn Chưa Được Gặp Luật Sư Lê Quốc Quân
3. Dùng Bằng Giả Chui Vào Cơ Quan Nhà Nước
4. Đưa Gần 25000 Thẻ Điện Thoại Giả Từ Trung Cộng Vào Việt Nam
5. Một Trí Thức Duy Ngô Nhĩ Bị Buộc Tội Ly Khai Tại Trung Cộng.
ĐÂT NƯỚC ĐỨNG LÊN

" ... Là một thành viên trong Cộng đồng thế giới nhưng CSVN đã khoác lên người bộ áo dối trá, láo khoét để xử sự một cách coi thường các Tổ chức Quốc tế ..." . Qua tiết mục Đất Nước Đứng Lên, mời quý thính giả theo dõi bài viết: "Nói Láo, Nói Láo, Đại Nói Láo" của Lê Diễn Đức sẽ được Nguyên Khải trình bày để tiếp nối chương trình tối nay.

NGƯỜI DÂN TỰ QUYẾT
"... Tranh chấp chính trị ở Thailand niện nay sẽ là bài học quý giá cho người dânViệt Nam trong tương lai. Nhìn nhận vấn đề cách thấu đáo để người dân từng bước thực hiện cách mạng dân chủ cho chính mình ..." Mời quý thính giả theo dõi bài viết "ĐỐI KHÁNG CHÍNH TRỊ TẠI THAILAND VÀ BÀI HỌC GÌ CHO VIỆT NAM?" của Lý Trần Công sẽ được Hải Nguyên trình bày để tiếp nối chương trình tối nay.
BÌNH LUẬN
" ... Tiến trình hủy diệt các chế độ độc tài và dân chủ hóa đất nước có tính xuyên quốc gia và bất khả vãn hồi vì những nguyên do vô cùng tất yếu, phát xuất từ bản chất nội tại của chế độ, lẫn điều kiện xã hội khách quan ..." Mời quý thính giả nghe phần Bình Luận của Ngô Nhân Dụng với tựa đề: "Đảng Tan Rã Vì Những Thế Lưỡng Nan" sẽ được Song Thập trình bày để kết thúc chương trình phát thanh tối hôm nay.
Trước khi chia tay trong buổi phát thanh tối nay, mời quý thính giả cùng đài ĐLSN nhớ đến ông Nguyễn Văn Hồng, sinh năm 1949, một tín đồ Phật Giáo Hòa Hảo, bị bắt ngày28 tháng 06 năm 2012 với bản án 02 năm rưỡi tù giam - một người Việt đang bị nhà cầm quyền cộng sản giam cầm trong ngục tù vì lòng yêu nước, lẽ phải và sự đóng góp tích cực vào tiến trình dân chủ hóa Việt Nam.

Nhóm Yểm Trợ Tự Do Ngôn Luận
nick Lý Đức Hùng & Hận Cộng Sản Vì Công Lý
sưu tầm từ Radio ĐLSN.

No comments:

Post a Comment