Wednesday, February 26, 2014

Radio DLSN - 26022014



Chương Trình Phát Thanh Đáp Lời Sông Núi Thứ Tư ngày 26 tháng 02 năm 2014
Hải Sơn xin kính chào quý thính giả, trong buổi phát thanh hôm nay, Thứ Tư ngày 26 tháng 02 năm 2014, và là buổi phát thanh lần thứ 1019 của đài ĐLSN. Trong phần Tin Tức, chúng tôi có những tin chính sau đây
1. Đại Diện Phái Đoàn Dân Sự Việt Nam Bị Công An Câu Lưu Tại Sân Bay
2. Vợ Chồng Dân Oan Nguyễn Thị Tâm Bị Kết Án 11 Năm Tù Giam
3. Cảnh Sát Ukraine Quỳ Gối Xin Lỗi Nhân Dân
4. Luật Sư Khiếm Thị Trung Cộng Nhận Giải Thưởng Dũng Cảm.
CHUYỆN NƯỚC NON MÌNH
" ... Ngay cả với những người đã chết cho đảng CSVN quang vinh thì họ cũng bị phân biệt ra làm những hạng tử sĩ khác nhau chứ đừng nói gì đến các tử sĩ của VNCH ...". Qua chuyên mục Chuyện Nước Non Mình, Ông Bút phân tích có hai loại liệt sĩ, một của đảng và một của dân sẽ được Tâm Anh trình bày để tiếp nối chương trình tối nay.
CON NGƯỜI VIỆT NAM
Liên tục chương trình, qua chuyên mục Con Người Việt Nam tuần này, mời quý thính giả nghe Nguyên Hồng trình bày Quan Niệm Sống Hôm Nay Không Nghĩ Đến Ngày Mai của người Việt chúng ta.
Quý thính giả đang thưởng thức nhạc phẩm Tiếng Dân Kêu được trích từ CD Đóa Hồng Vang Ánh Thép do Ban Tù Ca Xuân Điềm trình bày. Cám ơn nhạc sĩ Xuân Điềm đã có nhã ý tặng đĩa nhạc đấu tranh này và xin hân hạnh giới thiệu đến với quý thính giả bốn phương.
BÌNH LUẬN
" ... Không biết Bộ Chính Trị đảng CSVN đang cư ngụ trên hành tinh nào khi họ ra lệnh khắc ghi trong hiến pháp một điều khoản buồn cười như điều 49 sau đây: "Người nước ngoài đấu tranh vì tự do và độc lập dân tộc, vì chủ nghĩa xã hội, dân chủ và hòa bình hoặc vì sự nghiệp khoa học mà bị bức hại thì được Nhà nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam xem xét cho cư trú." (ngưng trích). Có lẽ họ quên rằng hàng triệu người dân Việt đã và đang tiếp tục bỏ trốn khỏi thiên đường xã hội chủ nghĩa ..." Mời quý thính giả nghe phần Bình Luận của Việt Chiến với tựa đề: "Bỏ Trốn Khỏi Thiên Đường" sẽ được Song Thập trình bày để kết thúc chương trình phát thanh tối hôm nay.
Trước khi chia tay trong buổi phát thanh tối nay, mời quý thính giả cùng đài ĐLSN nhớ đến ông Trần Hoài Ân, sinh năm 1951, một tín đồ Phật Giáo Hòa Hảo, bị bắt ngày02 tháng 07 năm 2011 với bản án 03 năm tù giam - một người Việt đang bị nhà cầm quyền cộng sản giam cầm trong ngục tù vì lòng yêu nước, lẽ phải và sự đóng góp tích cực vào tiến trình dân chủ hóa Việt Nam.

Nhóm Yểm Trợ Tự Do Ngôn Luận
nick Lý Đức Hùng & Hận Cộng Sản Vì Công Lý
sưu tầm từ Radio ĐLSN.

No comments:

Post a Comment