Wednesday, November 27, 2013

Quân Đội Nhân Dân?


Nguyên Thạch (Danlambao) - "Một trong những điều mà nhiều quân nhân luôn băn khoăn, đau đáu trong lòng là: "Trung với nước, hiếu với dân" hay "Trung với đảng" rồi mới đến "Hiếu với dân"? Thế rồi, nhiều câu hỏi khác là tại sao ta phải trung với đảng, đảng là ai? Gồm những thằng nào? Đảng đã làm được gì cho đất nước và dân tộc? Tại sao phải đốt cả Trường sơn, cho dẫu phải hy sinh đến người Việt cuối cùng để thực hiện một cuộc chiến huynh đệ tương tàn, và rồi những năm tháng hôm nay đất nước cùng dân tộc phải đối mặt với một cơ chế gian mị và toàn trị. Đất nước tụt hậu, nợ nần chồng chất, tham ô bất trị, cướp bóc hoành hành, cuộc sống đầy bất ổn hiểm họa vong nô trước sự quì mọp hê hèn trước ngoại bạng Một viễn ảnh tương lai mù mịt đen tối, không hứa hẹn."

*

Danh xưng là thế, nhưng mấy ai hiểu chịu hiểu như thế?! Thế thì tại sao là thế? Và có phải chăng:

Ai công hầu, ai khanh tước
Trong trần ai, ai dễ biết ai.
Đặng Trần Thường

Thế Chiến Quốc, thế Xuân Thu
Gặp thời thế, thế thời phải thế!.
Ngô Thời Nhậm

Một trong những điều mà nhiều quân nhân luôn băn khoăn, đau đáu trong lòng là: "Trung với nước, hiếu với dân" hay "Trung với đảng" rồi mới đến "Hiếu với dân"? Thế rồi, nhiều câu hỏi khác là tại sao ta phải trung với đảng, đảng là ai? Gồm những thằng nào? Đảng đã làm được gì cho đất nước và dân tộc? Tại sao phải đốt cả Trường sơn, cho dẫu phải hy sinh đến người Việt cuối cùng để thực hiện một cuộc chiến huynh đệ tương tàn, và rồi những năm tháng hôm nay đất nước cùng dân tộc phải đối mặt với một cơ chế gian mị và toàn trị. Đất nước tụt hậu, nợ nần chồng chất, tham ô bất trị, cướp bóc hoành hành, cuộc sống đầy bất ổn hiểm họa vong nô trước sự quì mọp hê hèn trước ngoại bạng Một viễn ảnh tương lai mù mịt đen tối, không hứa hẹn.

Ngược dòng lịch sử, thế hệ chúng ta có quyền nêu lên những câu hỏi cũng như mong được những câu trả lời thỏa đáng. Thống nhất đất nước là một mệnh danh rất cao thượng và tốt đẹp, không ai chống lại ý niện cao cả đó, cũng như không ai dám cả gan phủ nhận nó. Tuy nhiên, thống nhất bằng cách nào, nắm lấy cơ hội, điều kiện nào để thống nhất đó là trách nhiệm của một lãnh tụ cần phải hội đủ những yếu tố thông minh, sáng suốt và nhất là không hề vì bản thân, gia đình hay bè phái hoặc băng đảng của riêng mình.

Người lãnh tụ, trước tiên phải có tấm lòng yêu thương quê hương và đồng bào, phải biết đặt tiền đồ của Tổ Quốc và tương lai của dân tộc là trên hết.
Nguyễn Tất Thành, cái trước tiên và rõ nét nhất là ông ta đã vì gia đình lâm vào hoàn cảnh khó khăn, bố làm quan, uống rượu say, đánh chết người rồi bị đuổi quan vào năm 1910. Bằng chứng là ngày 15-9-1911, Nguyễn Tất Thành đã làm đơn xin học trường thuộc địa Pháp. Giả dụ như ngày ấy, chàng thanh niên Việt tên Thành, được Tổng thống Pháp chấp nhận cho học và khi tốt nghiệp sẽ là một sĩ quan để phục vụ mẫu quốc thì cuộc đời của Thành sẽ đi về đâu? Hướng nào?.


Ông Hồ đã tận dụng chiêu bài thống nhất đất nước để phục vụ cho ý đồ nhuộm đỏ toàn cầu của thế giới cộng sản. Ông và đảng của ông là nguyên nhân chính của mọi nguyên nhân khiến máu đổ thành sông, xương chồng thành núi của lớp thanh niên Việt khắp cả hai miền. Ông Hồ là mấu chốt của cái cơ chế độc tài toàn trị, của đàn áp, tù ải, giết chóc, tụt hậu và lầm than.

Ông Hồ cùng đảng của ông đã phá nát nền đạo lý tốt đẹp có truyền thống lâu đời. Ông Hồ và đảng của ông đã qui hàng Tàu cộng cũng như đã phá vỡ đất nước một cách nham nhở và toàn diện như ngày hôm nay.

QĐND, các anh được mệnh danh bằng một mỹ từ đầy ý nghĩa như thế, thế thì tại sao các anh không là như cái mỹ từ ấy gán lên trên vai mình?. Tại sao phải trung với đảng? Đảng là những ai? Và những ai đó có phải là Tổ Quốc Việt Nam qua hơn 4.000 năm lịch sử thăng trầm hay không? Hay chúng chỉ là những tên lừa đảo tinh vi? Những tên ăn trên ngồi trốc, độc đoán, tham ô, mụ mị, đốn hèn và bảo thủ. Họ là những quan hèn, khi tình thế có biến động, họ là những cánh chim cao bay xa chạy, sẽ sống trên bạc vàng nơi hải ngoại mà họ đã chuẩn bị từ lâu. Con cái của bọn họ, không ai chết cả bởi chúng đã được gởi đi du học ở các nước khác. Họ có phải chăng là những tên ma đầu, chước quỉ mưu thâm, bắt thanh niên Việt chết, các anh sẽ là lớp người phải chết thay cho họ, chết thê thảm rồi họ muốn ca ngợi nhất thời thì miệng lưỡi, báo đài ỏm tỏi, khi cần tuân lịng ngoại bang thì họ chẳng ngại ngần đục xóa tên các anh và thậm chí không cho tưởng niệm. Bằng chứng rành rành là các anh hãy nhìn vào những tấm bia dưới đây để nhận ra một sự thật phủ phàng.


Thậm tệ hơn thế nữa, họ đã vinh danh và tưởng niệm giặc thù một cách trắng trợn.



Trong cái gọi là "lực lượng chuyên chính vô sản" hay "bạo lực cách mạng", nếu so với công an "lá chắn" thì các anh vẫn còn được chút lòng thương mến từ nhân dân, bởi các anh xuất thân từ nhân dân, là con cháu của nhân dân.

Một con người trung hiếu là một con người không bao giờ chỉa mũi súng lại với cha mẹ mình, với đồng bào thân yêu ruột thịt của mình mà hãy quay nòng súng, nã những viên đạn đó vào mặt kẻ thù, bất luận kẻ thù đó là ai, nội xâm hay ngoại xâm đều cần phải bắn cho vỡ mặt.

Trước tình hình kẻ thù đã có mặt đầy khắp mọi nẻo đường của Quê Hương, viễn ảnh nô lệ của ngàn năm kế tiếp, người viết cũng như đại đa số đồng bào đang ngơ ngác trăn trở lo lắng và tất cả đã đặt niềm tin cùng sự kỳ vọng vào các anh, niềm tin ấy là những gì thiêng liêng nhất mà Tổ Quốc đã đặt trách nhiệm lên vai của những chàng trai thân yêu của nước Việt kiêu hùng.

Luôn tiện, tác giả xin được kèm theo một bài thơ:

Đêm biển Đông nghe Mẹ khóc 


Trên biển Đông, đêm nghe hồn mẹ hát 
nghe thiết tha, ôi dào dạt âm buồn 
trăng vầng cao soi mắt mẹ sầu tuôn 
con nước đục lạc nguồn trôi mãi… 

Thân chiến binh, nẻo đường quan tái 
nuôi hận căm, theo biên ải dặm trường 
mù xa khơi, nơi biển đất Quê Hương 
vờn ẩn hiện quân bạo cường đại Hán. 

Ghìm tay súng, hận thù theo năm tháng. 
Đường Quê Hương khuất dạng tương lai 
tôi lính canh biển đảo miệt mài 
mang ước vọng… đời trai thỏa giấc. 

Lũ Thái thú đan tâm dâng biển đất! 
lòng quân nhân chất ngất niềm đau 
biển tổ tiên tôi, nào phải của Tàu! 
Dậy hồn lính nỗi đau căm hận. 

Tôi muốn thét vào mặt quân xâm lấn 
bằng đại liên bằng hỏa tiển tầm xa... 
Hãy nghe đây, chúng tôi sẽ chết vì đất mẹ quê nhà 
chờ cơ hội sẽ diệt lũ ma trung ương đảng. 

Bao oan khiên… ba miền theo ngày tháng 
trong biển khơi sẽ dậy triệu sóng ngầm 
người lính Việt tôi sẽ dồn nỗi hận căm 
cùng toàn dân đứng dậy... quyết tâm quật khởi. 

Đường ngày mai, thênh thang phơi phới 
xác lính xa, xin nguyện gởi sa trường 
xin một lần được chết cho Quê Hương 
để thế hệ vẹn con đường Độc lập… 

Biển hôm nay, mây đen giăng thấp 
trong bão giông, lời hối hấp mẹ nghẹn ngào 
đêm trường canh, ngàn vạn nỗi đau 
trong tâm tưởng, con thét gào mất nước! 

Câu "túy ngọa"… chẳng làm con chùn bước 
xin một lần, ngẩng mặt đứng lên 
vận nước thân trai… con phải đáp đền 
đã quyết chí, mặc lằn tên mũi đạn 

Lính Việt Nam thề không cúi mặt trước cuồng ngông tặc Hán. 

Chúc quý anh chị vạn điều may mắn, giữ gìn sức khỏe. Xong việc nước, ta cùng nhau gầy dựng lại Quê Hương Tự Do Nhân Bản và phú cường.



2   Trả lời Chia sẻ › 




Bà Trần Thị Nga quay phim videoclip này
XEM Clip này quay cảnh trước đồn công an phường Thụy Khuê ngày 19/11/2013 khi Bà Trần Thị Nga cùng Nữ Luật sư Lê thị Công Nhân, Trương văn Dũng và 1 số người khác đến đồn công an yêu cầu giải quyết một số việc trước đó. ... đã bị BỌN CÔN ĐỒ côn an ĐÁNH ĐẬP như thế này
CHÚNG TA CẦN lật mặt chỉ tên CON MỤ cầm chổi DÁNH ĐẬP dân oan LÀ
Bà Trần Thị Nga cùng Nữ Luật sư Lê thị Công Nhân, Trương văn Dũng và 1 số người khác đến đồn công an yêu cầu giải quyết một số việc trước đó. ...


Thanh kiếm của đảng đểu thật

Trần Thiên (Danlambao) - Quan chức côn an hầu như tên nào cũng tung hô ông Hồ và vạn tuế đảng. Thực chất chúng chỉ lợi dụng cái danh cộng sản để thực hiện mưu đồ bán nước và vơ vét của cải của nhân dân là chính, không cần biết dân tộc này có tồn tại hay không. Chúng vơ vét đến xương tủy của dân nhưng vẫn lem lẻm học theo tấm gương đạo đức sáng ngời - mà đảng chúng tự dựng lên - của Hồ Chí Minh. 

Ngành côn an luôn rao giảng mười điều đạo đức mà chúng thường treo trong phòng làm việc để lòe mắt thiên hạ cho oai, thực ra chúng chẳng bao giờ làm theo.

Sáu chữ vàng: BẢO VỆ AN NINH TỔ QUỐC 
1. Đối với tự mình, phải cần kiệm liêm chính; 
2. Đối với đồng sự, phải thân ái giúp đỡ; 
3. Đối với Chính phủ, phải tuyệt đối trung thành; 
4. Đối với nhân dân, phải kính trọng lễ phép; 
5. Đối với công việc, phải tận tụy; 
6. Đối với địch, phải cương quyết khôn khéo. 

Điều một thể hiện sự cần kiệm liêm chính của ngành côn an mà chúng là bộ phận giàu có, ăn bẩn nhất trong ngành hành pháp của cộng sản, mỗi bộ phận chúng ăn theo mỗi kiểu khác nhau, giao thông thì chặn đường cướp cạn tài xế mà sơ hở chúng ngã giá cướp trắng tay tiền phạt đưa về ngân sách chỉ một phần ngàn còn tất cả là vào túi riêng.

Côn an khu phố thì chèn ép bất kỳ ai mua bán trong khu vực từ quán cóc cho đến quán cà phê đều nộp tiến bảo kê hàng tháng không thiếu một xu, dân lao động nghèo ở trọ thì chúng trấn lột mỗi khi đi đăng ký tạm trú.

Nói chung chúng chỉ ép dân sao cho xì tiền ra thì chúng khi nào hết thì thôi, cả hệ thống công an là một guồng máy tham nhũng, cướp cạn, thậm chí bán cả ma túy trong các trại tù thông qua phạm nhân.

Chúng chỉ giúp đỡ cho đồng nghiệp một cách thân ái như hình ảnh chúng ta thấy trong thời gian qua, chúng giúp nhau thật đông khi chúng trấn áp các cuộc biểu tình, khiếu nại của dân oan, chúng như đàn chó sói tấn công con mồi theo từng nhóm, chúng chẳng giúp gì được cho dân.

Về việc trung thành thì chúng chẳng bao giờ trung thành với dân với nước, chúng chỉ trung thành với chính phủ mà con người trong chính phủ là những đảng viên đảng cộng sản, chúng luôn lập luận việc trung thành với đảng là trung thành với nhân dân thật là quá ấu trĩ.

Còn sự lễ phép thì chúng chẳng bao giờ có vì tất cả được đào tạo trong môi trường XHCN tàu hủ, chúng xem ai cũng là thù địch, bọn diễn biến hòa bình, chúng chẳng bao nói được một tiếng lịch sự và sẵn sàng chửi vào mặt dân khi dân lỡ vi phạm một lỗi nho nhỏ không đáng.

Sự tận tụy của ngành côn an là sự tận tụy thu vét. Chúng ta thấy côn an giao thông làm việc thâu đêm suốt sáng nhưng đừng lầm tưởng đó là sự tận tụy để giúp dân. Chúng đang lo thu đủ tiền theo chỉ tiêu mà hệ thống đề ra, tận tụy là để nhét đầy túi tham và làm giảu bất chính trên xương máu đồng bào.

Đối với côn an thời bình thì làm sao có địch để mà đối phó khôn khéo. Sự khôn khéo của côn an là để ép cung một công dân bình thường nhận tôi giết người. Sự khôn khéo của chúng bây giờ chỉ nhằm vào nhân dân. Ai cất lên tiếng nói dân chủ nhân quyền là chúng khôn khéo cho ăn mắm tôm vào nhà, đánh lén, dàn cảnh đụng xe. Dã man hơn là triệt tiêu luôn cả đường sống, với phương châm một người làm là cả giòng họ mang họa theo.

Khi ra đường chúng đâu biết người dân khinh thường chúng tới mức nào, thực sự tội nghiệp cho cả ngành côn an vì tất cả bị điếc và mù cho nên không nghe và không thấy nhân dân đang chuẩn bị gì cho chúng.


No comments:

Post a Comment