Tuesday, August 20, 2013

Ca sĩ Hồng Ngọc gặp mi cao su sau thịt bò nhựa

Ca sĩ Hồng Ngọc gặp mỳ cao su sau thịt bò nhựa

(ĐVO) - Xuất hiện một loại mỳ trứng "lạ" khi ăn có cảm giác rất thật, để lâu không bị ôi thiu. Hơn nữa, những sợi mỳ này khi đốt thoát ra mùi cháy khét và chảy nhựa dính như cao su.
Thông tin về mặt hàng mì giả này vừa được nữ ca sĩ Hồng Ngọc chia sẻ trên trang cá nhân qua một đoạn clip. Theo đó, cả gia đình cô đã mua và ăn phải một loại mì trứng làm từ cao su.
Ca sĩ không nhớ rõ nhãn hiệu của sản phẩm này nhưng xác nhận nó được mua ở khu chợ Việt Nam tại Mỹ.
Sợ mì trứng khi đốt cháy có mùi khét lẹt rất giống mùi cao su
Sợ mì trứng khi đốt cháy có mùi khét lẹt rất giống mùi cao su
Nữ ca sỹ cho biết sợi mì mua về khi đốt cháy có mùi khét như cao su và không có dấu hiệu phân hủy sau một thời gian dài tiếp xúc với không khí.
"Mì này gọi là mì trứng bán thành từng vắt. Mọi người lưu ý trước khi mua mì nhớ kiểm tra xem là nhãn hiệu gì, nếu mà có thể thì đốt xem có phải cao su không. Riêng mì Hồng Ngọc mua phải thì chắc chắn một trăm phần trăm làm từ cao su", Hồng Ngọc cảnh báo người tiêu dùng.
Loại mì Hồng Ngọc mua về được chính cô ca sỹ xác định làm từ 100 % cao su
Loại mì Hồng Ngọc mua về được chính cô ca sỹ xác định làm từ 100 % cao su
Trước đó một loại thịt bò giả cao su cũng được phát hiện tại TP. HCM.
Chị Hàn Thu Hiền, ngụ tại đường Pasteur (Quận 3, TP. HCM) nhận thấy dấu hiệu khác thường khi mua thịt bò kho ở quán về ăn.
Chị cùng chồng dùng lửa kiểm tra miếng thịt thấy thịt bắt lửa nhanh chóng và có mùi khét, cùng với muội than rơi xuống giống hệt như khi đốt cao su hay nhựa ni lông.
Thịt bò đốt cháy như cao su
Thịt bò đốt cháy như cao su
Anh Lê Đức Hoàng (ngụ Quận Phú Nhuận, TP. HCM) cũng từng trình báo về việc mực khô xé sợi tại Trung tâm thương mại Bà Rịa - Vũng Tàu được làm giả từ nhựa.
Một số sợi mực trông khá giống cọng nhựa hồng, khi ngâm vào nước có xà phòng chỉ một thời gian ngắn đã có hiện tượng bục dần khác thường.
Cá mực khô làm bằng cao su
"Mực cao su" và mực thật rất khó để có thể phân biệt bằng mắt thưòng
Lực lượng chức năng đã vào cuộc và thu giữ 21kg mặt hàng này của 13 hộ tiểu thương.
Những vụ việc trên đã làm dấy lên mối lo ngại, hoang mang của người dân trước vấn nạn về an toàn thực phẩm trên thị trường hiện nay.

No comments:

Post a Comment