Wednesday, September 25, 2013

SOS Tin Khẩn từ Hà Nội



Thông báo: Nhà văn Nguyễn Tường Thụy bị công an bắt đưa về đồn công an xã Liên Ninh, huyện Thành Trì, Hà Nội. Vợ con anh cũng bị bắt đi cùng. Anh Thụy cho hay: mẹ con chị Dương Thị Tân (Tri Dung Nguyen), mẹ con Nguyễn Phương Uyên (Nhung MebeUyen), anh Phạm Bá Hải (Phambahai Ttl) cùng anh Quyet Le Quoc cũng bị bắt không rõ đưa đi đâu. Có nhiều khả năng đêm nay, công an sẽ huy động lực lượng khám nhà anh Nguyễn Tường Thụy. Anh chị em tùy theo khả năng của mình mà loan tin và đến hỗ trợ gia đình anh Thụy trong lúc này. Xin chân thành cảm ơn!

Sỹ Hoàng

Photo: UPDATED NEWS (LẦN 2) : TIN KHẨN - CÔNG AN ĐÃ XÔNG VÀO NHÀ BLOGGER NGUYỄN TƯỜNG THỤY, ĐÁNH ĐẬP CÁC BLOGGERS - HÀNH HUNG HAI MẸ CON NGUYỄN PHƯƠNG UYÊN - PHÁ ĐỒ ĐẠT TRONG NHÀ VÀ TỊCH THU NHIỀU ĐỒ VẬT ....

(*) Vào lúc 20h40 chị Dương Thị Tân được thả ra và trả lời phỏng vấn đài RFA :

Dương Thị Tân: Bây giờ họ đưa xe cho tôi về nhà anh ạ, bởi vì tôi cũng nhỡ tàu nhỡ xe rồi. Chúng tôi tới nhà anh Thụy ăn bữa cơm chia tay thế mà họ đến lôi từng người có cả vợ con chủ nhà lên đồn luôn. Tôi bị họ bẻ quặt tay chân họ tống lên xe, họ đạp tôi vào trong xe luôn.”

Mặc Lâm: Tất cả mọi người được thả hết chưa Chị?

Dương Thị Tân: Chưa anh ạ, chỉ có tôi và vợ anh Thụy và cháu gái mắt nhắm mắt mở đang ngủ trên nhà bị họ tống vô xe luôn. Họ bẻ quặt tay con bé và họ đưa lên đồn công an luôn. Nếu có gì tôi vào thẳng đồn công an tôi ngồi vì bây giờ quá khuya rồi tôi không thể về nhà. Tôi về nhà anh Thụy cũng không được vì người ta đang kiểm tra hành chính. Họ lập biên bản họ hỏi tôi một số câu nhưng tôi bảo tôi không có nghĩa vụ trả lời. Mấy cái cậu không có sắc phục, không có bảng tên nên tôi bảo tôi không biết cậu là thằng nào. Vào đồn công an mà đưa quần chúng tự phát ra làm việc với tôi thì đâu có được.

- Vào lúc 18h24, một đám công an và côn đồ đã  bất chợt tấn công nhà của Blogger Nguyễn Tường Thụy ở Văn Điển. Trong nhà Blogger Nguyễn Tường Thụy lúc đó có những vị khách là Chị Dương Thị Tân, Hai Mẹ con Nguyễn Phương Uyên, ông Phạm Bá Hải và anh Lê Quốc Quyết.

Khi bọn Công An xông vào nhà không có giấy tờ hay lệnh khám xét, đã đập phá đồ đạt, đồng thời đánh đập Hai Mẹ Con Phương Uyên cũng như những người khác. Hiện công an đã bắt vợ chồng Blogger Nguyễn Tường Thụy, cô Dương Thị Tân (đã được thả ra lúc 20h40) và Hai Mẹ con Nguyễn Phương Uyên  cũng như tịch thu một số đồ đạt, giấy tờ và khiêng đi những đồ vật có thể là máy Computer của gia đình Anh Nguyễn Tường Thụy.

Hiện nay tất cả số người bị Công An bắt đã đưa tới đồn công an tại Xã Liên Ninh, Huyện Thanh Trì, Hà Nội . 



Thùy Trang sẽ thông báo khi có tin thêm.

Photo: Thông báo: Nhà văn Nguyễn Tường Thụy bị công an bắt đưa về đồn công an xã Liên Ninh, huyện Thành Trì, Hà Nội. Vợ con anh cũng bị bắt đi cùng. Anh Thụy cho hay: mẹ con chị Dương Thị Tân (Tri Dung Nguyen), mẹ con Nguyễn Phương Uyên (Nhung MebeUyen), anh Phạm Bá Hải (Phambahai Ttl) cùng anh Quyet Le Quoc cũng bị bắt không rõ đưa đi đâu. Có nhiều khả năng đêm nay, công an sẽ huy động lực lượng khám nhà anh Nguyễn Tường Thụy. Anh chị em tùy theo khả năng của mình mà loan tin và đến hỗ trợ gia đình anh Thụy trong lúc này. Xin chân thành cảm ơn!

Photo: CÔN ĐỒ - CÔN AN có ngày lũ này phải quỳ dưới chân dân Việt  để  xin tha cái mạng chó săn rẻ tiền cho hành động:  làm toi làm mọi  cho ngoại bang của chúng - KHÔNG  thằng nào dám đánh mấy thằng chệt chó đang ở trong nước Việtnam chỉ đè đánh dân Việt ????? 
_____________

By  Bui Thị Minh Hang:  Bọn khốn nạn , côn đồ chúng đánh em như thế này hả trời 
Giá như chị bị đánh thay em thì chị sẵn sàng cho chúng đánh . Sức chị thừa để chịu đựng những trò tàn độc của quân Man di , mọi rợ ....Khổ thân em quá Quyet Le Quoc ơiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii
Bao giờ chúng ta thoát ách Lũ côn đồ khốn kiếp và vô nhân tính này hả trời ? Những lúc thế này chỉ muốn mình là Đặng Ngọc Viết với khẩu súng 400 viên đạn mà thôi 
Vết thương sẽ lành nhưng căm thù thì LUÔN KHẮC SÂU em nhé!


https://www.facebook.com/photo.php?fbid=528456863899076&set=np.477796304.646720704&type=1&theater&notif_t=notify_me

TỔNG HỢP THÔNG TIN VỀ NHỮNG HÀNH XỬ HẾT SỨC CÔN ĐỒ CỦA NHÀ CẦM QUYỀN HÀ NỘI

Vào khoảng  18g 30 thông tin từ 1 số facebooker trên mạng thông báo . Vào thời điểm đó tại địa chỉ nhà riêng của Blogger Nguyễn Tường Thụy tại số 11- Đường Phan Trọng Tuệ - Xóm Quỳnh Lân 1- Vĩnh Quỳnh - Thanh Trì- Hà Nội . Một nhóm đông công an , dân phòng xông vào nhà với một thái độ vô cùng côn đồ trong lúc gia đình có khách đến thăm và đang dùng cơm tối.  Họ đòi lục soát và khám nhà mà không có bất cứ một LỆNH hay lý do gì. Khi gia chủ không bằng lòng thì họ đã phá cửa xông vào và bằng tất cả hành xử côn đồ . Dùng vũ lực với mọi người để bắt đi. Kính mời quý bà con độc giả theo dõi tường trình qua các nguồn thông tin sau

Cho đến lúc này . Khi thông tin và bài chuẩn bị đưa lên thì chúng tôi nhận được nguồn tin công an côn đồ đã thả một số người như vợ và con anh Thụy- Chị Dương Thị Tân 
Còn tất cả những người bị bắt đi gồm 
1- Chị Nhung mẹ cháu Nguyễn Phương Uyên
2- Cháu Nguyễn Thị Phương Uyên
3- Lê Quốc Quyết em trai luật sư Lê Quốc Quân
4- Anh Phạm Bá Hải cựu tù nhân lương tâm vừa hết hạn quản chế . Đang đi thăm bạn bè người thân ngoài phía Bắc 
5- Nguyễn Tường Thụy- blogger và là nhà văn . Đồng thời là chủ nhà 
6- facebooker Thi Dinh. Bạn thân của Lê Quốc Quyết. 
Ngoài ra theo nguồn tin tại chỗ . Công an đã cướp máy ảnh và bắt thêm anh Trương Văn Dũng khi anh Dũng đến trước cửa nhà bác Tường THụy và chụp ảnh
Nguồn tin từ facebooker Gio Lang Thang
Mưa rất to. Mọi người đang đứng dưới mưa đòi người. 6 người gồm mẹ con Phương Uyên, Nguyễn Tường Thuỵ, Phạm Bá Hải, Lê Quốc Quyết, và Trương Văn Dũng. Đia điểm xã Liên Ninh, Thanh Trì, HN. 
Cổng đi vào có biển UBND xã Liên Ninh. Anh em đến ứng cứu đòi người gấp. Có người đã bị chúng đánh rất đau.
Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin và diễn biến mọi tình hình 
Kính mời bà con theo dõi 
Thằng Khoa-Trưởng công an xã Liên Ninh lúc bắt mọi người đã đe dọa rằng:"Mai sẽ ném shit vào nhà anh Thụy" . Còn anh Quyết hiện giờ đang bị côn an đánh rất đau và làm cho mặt mũi anh tím bầm, mọi người chứng kiến bên ngoài nghe rõ tiếng anh hét trong đó hiện cũng đang hô hào phản đối việc bắt, đánh người vô cớ và yêu cầu thả người ra. Bác Phạm Thanh Hải đã được thả. Ngoài ra không biết bọn chúng cũng đưa mẹ con Phương Uyên đi đâu nữa. 

Cựu tù nhân lương tâm Phạm Bá Hải vừa được thả ra khỏi đồn công an Thanh Trì- Hà Nội 

Tin từ Blogger Bùi Thị Minh Hằng

No comments:

Post a Comment