Wednesday, September 18, 2013

Có một điều luôn đúng!

DĐCN – Có một điều luôn đúng!

Posted on 16/09/2013by minhhieu90
 ( đảng cộng sản có thật là đầy tớ cuả nhân dân ??? )
Dân Quèn
Thưa các bạn! Thưa các bác dân quèn!
Kẻ thù truyền kiếp luôn nhòm ngó, xâm lăng lãnh thổ nước ta, Kẻ thù số một của đất nước ta, nhân dân ta, dân tộc ta chính là bọn bành trướng bá quyền Bắc Kinh! Điều này ai ai cũng biết, cũng rõ!
Nhưng! Người Bạn Vàng thủy chung son sắt, người Đồng Chí tốt cùng chí hướng của Đảng ta cũng chính là chính quyền Bắc Kinh! Điều này Đảng ta luôn khẳng định, luôn nhắc đi nhắc lại. Điều này ai ai cũng biết, cũng rõ!
Đảng ta vẫy cờ Sáu Sao đón Tập Cận Bình tại trung tâm chính trị Ba Đình – Hà Nội thủ đô nước CHXHCN Việt Nam. Điều này Ai ai cũng biết, cũng rõ              

Truyền hình TW của Đảng dùng cờ Sáu Sao khi phát bản tin thời sự. Điều này ai ai cũng biết, cũng rõ!                   
Đảng viên ĐCSVN, PGSTS, Thày giáo ưu tú, Đại tá QĐNDVN Trần Đăng Thanh đã đăng đàn phát biểu trước hàng ngàn Đảng viên ĐCSVN là các GSTS, hiệu trưởng, thày giáo các trường đại học của Việt Nam “.. là chúng ta phải luôn nhớ không bao giờ được quên ơn Trung Quốc..”” Phải đời đời nhớ ơn Trung quốc..” Điều này ai ai cũng biết, cũng rõ!
Những điều đó! Tất cả những điều đó đã lý giải tại sao: Những người yêu nước, phản đối sự xâm lăng, gây hấn, lấn chiếm lãnh thổ, biển đảo của chính quyền Bắc Kinh đối với nước ta luôn bị Công an của Đảng đàn áp, khủng bố tinh thần, bắt bớ, vu tội, bỏ tù. Điều này ai ai cũng biết, cũng rõ!
Bây giờ thì các bạn đã hiểu rõ Đảng ta là thế nào rồi chứ?
       
Bây giờ thì các bạn đã biết vì sao Phương Uyên, Đinh Nguyên Kha, Đinh Nhật Uy… bị công an của Đảng bắt rồi chứ?
Nhưng cũng thưa các bạn! Có một điều luôn đúng! Luôn luôn đúng! Đó là kết cục của những Kẻ Bán Nước Cầu Vinh đều rất bi thảm!
                                 

No comments:

Post a Comment