Tuesday, October 8, 2013

Chị Lê Thị Phương Anh bị bắt cóc


Cập nhật 0:40 Thứ 4, 9.10.2013: Vào lúc 00 giờ 25 phút thì Phương Anh đã được thả và về đến nhà. Lúc chúng tôi và Hùng Anh đang nói chuyện, cửa nhà mở thì Phương Anh vào, khóc quá chừng khóc. 3 đứa trẻ ngủ say thấy mẹ về cũng vùng dậy khóc. Tình cảnh thật đáng thương. Chúng tôi phải ngừng liên lạc để vợ chồng gia đình Hùng và Phương Anh sum họp. Về chi tiết toàn bộ cuộc bắt bớ Nguyễn Anh  Hùng và Phương Anh sẽ lên tiếng trong nay mai.


*

CTV Danlambao - Anh Lê Anh Hùng vừa thông báo chị Lê Thị Phương Anh, vợ anh mới bị bắt cóc. Số điện thoại gọi vẫn đổ chuông nhưng không ai bắt máy. Còn số máy 01628221344 vừa nhắn tin cho anh Hùng: “Mày muốn gặp vợ mày sao?”“Vợ mày đang ở trong tay tao. Chuẩn bị ăn sống nó.” 

Cập nhật: Lời kêu cứu của anh Lê Anh Hùng

Kính thưa quý vị!

Sau khi Đại biểu Quốc hội Dương Trung Quốc chuyển cho tôi công văn của Bộ Công an trả lời đơn thư tố cáo của tôi ngày 18/7/2013 (mà tôi đã gửi đến các cơ quan chức năng và công bố trên mạng - tôi phản đối cách giải quyết đơn thư trái pháp luật của họ), ngày 16/9/2013 tôi đã gửi bộ đơn thư tố cáo mới qua đường bưu điện cho Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và Bộ trưởng Công an Trần Đại Quang, đồng thời gửi cho ĐBQH Dương Trung Quốc tại văn phòng của ông (216 Trần Quang Khải, Hà Nội). Đơn thư lần này không phải chỉ do mình tôi ký như trước mà do cả vợ tôi và tôi ký (vợ tôi ký đầu tiên).

Ngày 17/9/2013, ĐBQH Dương Trung Quốc đã báo cho tôi qua tin nhắn điện thoại là văn phòng báo cho ông là đã nhận được đơn thư của tôi. 

Kể từ đấy, tôi đã mấy lần liên lạc với ĐBQH Dương Trung Quốc về đơn thư của mình, nhưng chưa được ông hồi âm. 

Trong khi đơn thư của chúng tôi chưa được hồi âm thì mấy hôm nay, vợ chồng tôi đã nhận được nhiều tin nhắn đe doạ từ số máy 01628221344. Chúng đe doạ là nếu vợ tôi không ký vào các văn bản do chúng soạn thảo thì chúng sẽ bắt cóc, hãm hiếp, tiêm thuốc độc như những lần trước và thậm chí chúng còn thủ tiêu vợ tôi. 

Chiều 8/10/2013, vợ tôi đã bị chúng bắt cóc từ khoảng 4h chiều. Chúng nhắn tin cho tôi biết là vợ tôi đang nằm trong tay chúng và chúng yêu cầu vợ tôi phải ký vào những văn bản do chúng soạn thảo để phủ nhận đơn thư tố cáo nếu không chúng sẽ giết cô ấy. 

Tôi KHẨN THIẾT đề nghị quý vị KHẨN CẤP lên tiếng để cứu tính mạng của vợ tôi! 

Xin trân trọng cám ơn quý vị! 

Lê Anh Hùng

*
Số máy này mấy hôm nay đã nhắn tin đe doạ:
Anh Lê Anh Hùng kêu gọi cộng đồng lên tiếng bảo vệ vợ chồng anh trong lúc nguy nan này. 

Số điện thoại của Phương Anh: 01248241919 

Điện thoại của Lê Anh Hùng: 01243210177 

Vào lúc 4 giờ chiều nay, qua điện thoại, Lê Anh Hùng cho biết số máy của Phương Anh không liên lạc được nữa. Anh cho biết thêm: Bọn này rất tàn ác. Chúng từng bắt cóc, hãm hiếp, tiêm thuốc độc Phương Anh nhiều lần.
Hình trên là mẹ Lê Thị Phương Anh và con gái đầu lòng - cháu Lê Thanh Mai. Cháu Mai sinh năm 2006, năm nay vào lớp 1. Bên cạnh đó vợ chồng của Hùng-Anh còn có 2 con nhỏ - Lê Quảng Hà: mới 4 tuổi và cháu Lê Thiên Nga mới được 2 tuổi.

Tình trạng của các cháu hiện tại rất thương tâm, không biết mẹ như thế nào và cháu út Nga không có mẹ săn sóc.
Các cháu làm sao có thể đọc và biết được những giòng chữ mà côn an chế độ đã dành cho người mẹ qua máy nhắn như hình chụp lại ở trên. Và bố Hùng cũng không thể nói với các con nhỏ là mẹ đã bị côn an bắt cóc. Trong nhà chỉ còn có một câu hỏi được lập đi lập lại: Mẹ đâu rồi hở bố!!!


No comments:

Post a Comment