Friday, June 28, 2013

Có Phải Là Sợ không?

Có Phải Là Sợ không?

Qua việc của Từ Anh Tú bị bắt và khám cty thu sách và bây giờ họ đang gây khó khăn cho cậu ấy,tôi mới liên kết lại mọi sự việc giữa 2 vụ bắt tôi và Tú. khi bắt Tú cơ quan AN vào cty khám và thu giữ sách một cách ngang nhiên, nhưng sao khi bắt tôi họ chỉ đến khám nhà và thu giữ của tôi 7 cái áo của Hội Anh Em Dân Chủ mà không giám đến Cty tôi khám, phải chăng là cơ quan AN điều tra sợ khi khám cty của tôi thì phải có lệnh của thủ trưởng cơ quan điều tra, thậm chí phải có lệnh của bộ trưởng CA và phải xin phép phía TQ vì sợ ảnh hưởng đến tình hữu nghị giữa người anh em 16 vàng và 4 tốt.hoặc sợ thiên triều giáng chiếu chỉ, cho về vườn,thậm chí cách chức,nhập kho (tôi làm việc cho một cty 100% vốn TQ) ông giám đốc cty tôi là bạn thân của ông bí thư tỉnh Quảng Tây. khi động vào khám thì sẽ phải giải thích cho phía TQ. cũng may là họ đã không vào khám chứ không thì đã có mấy ông bị kỷ luật,hoặc bị cách chức. nói thật mấy ông TQ làm ở cty tôi chẳng ưa gì ĐCS,chẳng qua các ông ấy không thể hiện như mình thôi.các ông ấy bảo bên TQ họ còn chặn vào các trang nhạy cảm hơn VN nhiều.

No comments:

Post a Comment