Saturday, March 8, 2014

Radio DLSN - 08032014



Chương Trình Phát Thanh Đáp Lời Sông Núi Thứ Bảy ngày 08 tháng 03 năm 2014
Hải Sơn xin kính chào quý thính giả, trong buổi phát thanh hôm nay, Thứ Bảy ngày 08 tháng 03 năm 2014, và là buổi phát thanh lần thứ 1029 của đài ĐLSN. Trong phần Tin Tức, chúng tôi có những tin chính sau đây:
1. Gần 600 Tiểu Thương Chợ Vinh Đóng Cửa Phản Đối Qui Hoạch
2. Công An Tỉnh Tiền Giang Sách Nhiễu Giáo Viên
3. Hàng Trăm Nông Dân Văn Giang Bao Vây Trụ Sở Công An Huyện
4. Việt Nam Giam Tù Chính Trị Nhiều Nhất Đông Nam Á
DANH NHÂN NƯỚC VIỆT
Kính thưa quý thính giả, lịch sử Việt Nam thời cận đại ghi lại, không chỉ có cụ Phan Thanh Giản giữ tiết tháo của một sĩ phu trước cơn quốc nạn, đã tuẫn tiết sau khi giao thành cho Pháp để cứu dân thoát khỏi nạn binh lửa. Một vị Tổng đốc, từng là Thượng thư bộ Binh cũng đã tự sát để không rơi vào tay giặc khi Thăng Long thành thất thủ. Trong chuyên mục "Danh Nhân Nước Việt" tối nay, chúng tôi xin gửi đến quý thính giả bài: "Tổng Đốc Hoàng Diệu" của Việt Thái qua giọng đọc của Tam Thanh để kết thúc chương trình phát thanh tối hôm nay.
Trước khi chia tay trong buổi phát thanh tối nay, mời quý thính giả cùng đài ĐLSN nhớ đến ông Hồ Long Đức, sinh năm 1953, thuộc TC/Việt Nam Tự Do, bị bắt ngày 25 tháng 11 năm 1999 với bản án 20 năm tù giam - một người Việt đang bị nhà cầm quyền cộng sản giam cầm trong ngục tù vì lòng yêu nước, lẽ phải và sự đóng góp tích cực vào tiến trình dân chủ hóa Việt Nam.

Nhóm Yểm Trợ Tự Do Ngôn Luận
nick Lý Đức Hùng & Hận Cộng Sản Vì Công Lý
sưu tầm từ trang Radio DLSN.

No comments:

Post a Comment