Friday, July 26, 2013

MỘT CẢM NGHĨ SAU KHI NGHE TRƯƠNG TẤN SANG PHÁT BIỂU TRONG TÒA BẠCH ỐC

MỘT CẢM NGHĨ SAU KHI NGHE TRƯƠNG TẤN SANG PHÁT BIỂU TRONG TÒA BẠCH ỐC
 
  Thật là nực cười khi nghe Trương Tấn Sang nói cám ơn TT Obama và nước Mỹ đã cưu mang và giúp đở những người Việt Nam tỵ nạn nầy rồi họ trở thành công dân Mỹ.
  Trước hết chúng tôi xin được nói một điều rất ư quan trọng: chúng tôi không phải  người VN của cộng sãn, chúng tôi là người VN của VNCH, chúng tôi lìa bỏ quê hương bởi vì không muốn mang quốc tịch của một người VN trong nước cộng sãn. Ngày chúng tôi lìa bỏ quê hương là ngày đau khổ nhất và nguyện với lòng rằng khi ta trở về thì không còn cộng sãn nữa.
  Xin các ông cộng sãn cướp của giết người đừng bao giờ gán ghép chúng tôi cùng thuyền với các ông và đừng bao giờ lên giọng đạo đức giả như Trương Tấn Sang vừa nói ở tòa Bạch Ốc.
  Chúng tôi chỉ chấp nhận các ông ăn cướp quay về với dân tộc Việt Nam không cộng sãn nơi đó có chúng tôi. Tình thương như biễn cả, không có trại cải tạo mà chỉ có một hướng đi chung cho cả nước tiến lên với nhân loại văn minh.
  Bất cứ lúc nào và nơi nào chúng tôi là người VN không cộng sãn còn các ông là cộng sãn, hai hạng người VN mà chúng tôi không phải là con dân của các ông xin các ông nhớ cho. Người VN tự do ở bất cứ nơi nào trên thế giới hay ở tại VN là những người khác với các ông.
  Ngày nào các ông còn bán nước cho tàu cộng, cúi đầu làm tay sai cho tàu cộng thì chúng tôi không nhìn nhận các ông là người VN, ngày nào nhân quyền chưa có ở VN thì các ông vẫn là cộng sãn ác ôn như thuở nào.
  Đã bao nhiêu năm qua nông dân VN lao đao khốn khổ vì cái nhà nước khốn nạn của các ông qui định gía thu mua, máu và nước mắt của nông dân VN đã chảy tràn sông suối, đến khi nào thì các ông mới thôi hút máu nông dân VN.
  Đã bao nhiêu năm dân đánh cá bị giặc tàu cướp bóc, giết hại các ông có bão vệ hay bênh vực được không?
  Làm chánh quyền phải bão vệ dân, phải chăm lo đời sống dân ấm no (như ông Sang đã nhắc khéo TT Obama giúp đở người ty nạn cộng sãn). Các ông chỉ đợi cho bão tố, ngập lụt thì người Việt hãi ngoại cứu trợ các ông được giàu them, hay sau nầy các ông ra lệnh đến từng nhà thu tiền cứu lụt rồi không biết tiền đi về đâu và người bị lụt thì vẫn đói nhăn răng.
  Một lần nữa chúng tôi xin ông Sang đừng bao giờ nghỉ chúng tôi những người tỵ nạn cộng sãn là người VN của các ông. Chúng tôi là người Việt Nam Tự Do xin ông nhớ cho.
Muốn đánh tàu cộng
Phải diệt Việt cộng
Muôn việc được cả
Chỉ thiếu gió tây
 
Phong Thai

No comments:

Post a Comment