Monday, September 26, 2016

HÔM NAY CƯỚP BÁNH MÌ, NGÀY MAI SẼ CƯỚP GÌ???

HÔM NAY CƯỚP BÁNH MÌ, NGÀY MAI SẼ CƯỚP GÌ???
Bữa trước có người đặt ra câu hỏi này. Thực ra, nếu bình thường thì không sao. Nhưng khi người dân phản ứng nổi sóng trên mạng xã hội về vụ cướp bánh mì; Chánh án Tòa án Nhân dân tối cao chỉ đạo xem xét lại bản án; Còn UV BCT, BT Thành ủy Thành phố HCM nhận định "đây là bài học lớn cho các cơ quan tư pháp":
Thì dù rất tôn trọng ý kiến, quan điểm khác biệt, chúng ta không thể không đặt câu hỏi tương tự sau việc liên tiếp mấy ngày qua các nhà báo bị hành hung:
HÔM NAY ĐÁNH NHÀ BÁO, NGÀY MAI SẼ ĐÁNH AI???


Mỗi ngành có những đặc thù khác nhau, chính vì vậy, mong rằng chỉ đạo của Chủ tịch thành phố Hà Nội sẽ được thực hiên nhanh chóng và nghiêm túc. Là một người dân, tôi mong rằng những cá nhân như vậy phải ngay lập tức buộc ra khỏi ngành, bởi họ đã vi phạm không chỉ quy định mà cả lời thề bảo vệ nhân dân, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh, uy tín của hàng vạn chiến sỹ đang ngày đêm hết sức mình lo bình yên cho cuộc sống.
Dù sau đây có bào chữa, nhận xét: nhân thân tốt thế nào, được bạn bè đồng nghiệp, hàng xóm láng giềng yêu quý ra sao, thì những vị đó hãy hài lòng với vị trí khác chứ không phải trong ngành này. Có những nồi canh không thể có sâu!
VÀ thưa một số người làm báo, thêm một câu hỏi nữa:
HÔM NAY KHÔNG ĐỨNG VỀ PHÍA DÂN, NGÀY MAI AI SẼ ĐỨNG VỀ PHÍA ANH?

No comments:

Post a Comment