Sunday, May 25, 2014

Nhớ đến anh Võ Minh Trí - Việt Khang - Radio DLSN - 25052014



Chương Trình Phát Thanh 
ÐÁP LỜI SÔNG NÚI
Chủ Nhật ngày 25 tháng 5 năm 2014
Mỹ Linh xin kính chào quý thính giả, trong buổi phát thanh hôm nay, Chủ Nhật ngày 25 tháng 5 năm 2014, và là buổi phát thanh lần thứ 1107 của đài ĐLSN. Sau phần tóm lược những tin quan trọng trong ngày, mời quý thính giả theo dõi chuyên mục Việt Nam Tuần Qua, Giữa chương trình là phần Nói Với Người Cộng Sản và sau cùng chương trình sẽ được kết thúc bằng tiết mục VN nhìn về tương lai. Đặc biệt chương trình phát thanh hôm nay được sự bảo trợ lần của Cộng Đồng NVQG tại Strasbourg, Pháp quốc, Đồng thời, để vinh danh anh Võ Minh Trí, tức nhạc sĩ Việt Khang- một người Việt yêu nước đang bị giam cầm trong ngục tù cộng sản.
Mở đầu chương trình, mời quý thính giả theo dõi phần tóm lược Tin Tức với Bảo Trân và Nguyên Khải

Thưa quý thính giả, để phản đối việc Trung Cộng xâm lăng nước ta, bà Lê Thị Tuyết Mai đã chọn con đường hy sinh mạng sống của mình để cảnh tỉnh nhà cầm quyền về họa mất nước. Bà Lê Thị Tuyết Mai, pháp danh Đồng Xuân. Sinh năm 1947 tại Quảng Trị, bà ra đi vào lúc 6 giờ sáng ngày 23/5/2014. Để tưởng nhớ đến bà, chúng tôi xin tuyên đọc bức thư tuyệt mệnh của bà để lại trước khi bà tự thiêu trước dinh Độc lập. 
Trước khi chia tay trong buổi phát thanh tối nay, mời quý thính giả cùng đài ĐLSN nhớ đến anh Võ Minh Trí, tức nhạc sĩ Việt Khang, sinh năm 1978, thuộc nhóm Tuổi Trẻ Yêu Nước, bị bắt ngày 23/12/2011 với bản án 4 năm tù giam, là một người Việt đang bị nhà cầm quyền cộng sản giam cầm trong ngục tù vì lòng yêu nước, lẽ phải và sự đóng góp tích cực vào tiến trình dân chủ hóa Việt Nam.

Nick Lý Đức Hùng & HậnCộngSảnVìCôngLý
Nhóm Yểm Trợ Tự Do Ngôn Luận - Freespeech4vietnam

No comments:

Post a Comment