Sunday, May 18, 2014

Khốn Khổ cho dân tộc Việt Nam - Bảo Trâm Minnesota

Kính gởi anh chị em đọc qua.

Khốn Khổ cho dân tộc Việt Nam

Những ngày qua, tin tức dồn dập về chuyện Trung cộng ngang nhiên lập dàn khoan dầu lớn, ngay vùng biển thuộc thềm lục địa Việt Nam. Không những là chúng đang lập, mà là đã lập rồi, giàn khoan đã đứng vững rồi với hàng trăm tàu bè, kể cà tàu quân sự túc trực chung quanh, sẳn sàng để bảo vệ dàn khoan.
Việc gì đang xãy ra ở đó, và Trung cộng làm vậy với mục đích gì, trong khi hiện tại Trung cộng muốn bất cứ thứ gì ở Việt Nam, chúng cũng dễ dàng lấy một cách hợp pháp y như trong nhà của chúng vậy? Tại sao Trung công gây chuyện rắc rối không những trong khu vực mà còn làm thế giới phải đề phòng hơn với Trung cộng?
Trước hết có lẽ chúng ta nên phân tích từ cái gọi là “Nhà Nước Ta”, cái mà thế gìới đang gọi là Chính quyền Việt Nam.
Thế giới đã quá lầm lầm lẫn khi gọi những kẻ đang thống trị nước Việt Nam là chính quyền, thực chất, chúng không phải là chính quyền mà là một bọn cướp, một bọn mafia, tay sai của Trung cộng.
Trước 1975, cũng do từ lòng tham của những nước lớn, nước mạnh như Nga sô, Trung công, Mỹ, Anh, Pháp… rất nhiều nước, vì tham lợi, vì bị lừa bởi khối công sản, những nước đó đã ủng hộ bọn cướp cộng sản Bắc Việt Nam tiến chiếm toàn cõi Việt Nam, xóa bỏ một nước hợp pháp là nước Việt Nam Cộng Hòa, đang được tổ chức đúng theo những thể chế dân chủ tiên tiến nhất, ngang tầm thế giới
Những nước lớn này những tưởng sẽ dễ dàng lợi dụng cộng sản Việt Nam cho ý đồ tham lam của họ. Tuy nhiên trong 39 năm qua, bọn cướp này đã lộ rõ, chúng chỉ là bọn cướp thuần túy và may mắn cho chúng, chúng cướp một cách hợp pháp một quốc gia, và từ đó chúng chỉ biết một điều duy nhất: Tiền. Chúng bán đất, bàn rừng, bán biển, bán tài nguyên, bán cả dân chúng Việt Nam mà chúng đang cai trị một cách hà khắc… chỉ để lấy tiền, đổ đầy túi tham. Giờ thì ai cũng biết, tất cả những tên đầu xỏ của bọn cướp này có hàng trăm triệu dollars, thậm chí hàng tỷ dollars được tẩu tán ở nhiều ngân hàng trên thế giới.
Bọn cướp này lại là những tên tay sai đắt lực cho bọn Tàu cộng, chúng hợp thức hóa dần dần nước Việt Nam thành quận huyện của Trung cộng. Hiện tại, dù vẫn được tự xưng là nước Việt Nam độc lập tư do dân chủ gì gì đó, nhưng ngay trong nội địa của nước Việt Nam, những khu vực do Tàu xử dụng, không một thứ chính quyền Việt Nam nào được kiềm tra, kiềm soát, cũng không được thu một đồng thuế nào. Bất cứ tên Tàu nào vi phạm luật pháp Việt Nam, chúng cũng không bị công an hay bất cứ lực lượng nào của Việt Nam có quyền bắt giữ.
Nếu dân Việt Nam có uất ức về bọn Tàu láo xượt này, đứng lên phản đối hay nổ ra biễu tình là bị lực lượng công an của cái thứ gọi là chính quyền Công sản Việt Nam đàn áp dã man, bắn giết hoặc bỏ tù mất tích…
Ngoài biển thì có lịnh của Trung cộng cấm tầu đánh cá của Việt Nam không được ra khơi xa, nếu không nghe lịnh, lập tức tàu có vũ trang của Trung công ngang nhiên bắn giết, tịch thu tàu của ngư dân Việt Nam, nhưng chưa bao giờ bọn cướp công sản Việt Nam, bọn đang tự xưng là chính quyền Việt Nam bảo vệ người dân Việt Nam. Một thứ chính quyền không bảo vệ dân chúng trong nước, mà bảo vệ cho quyền lợi của Tàu, thì là thứ gì? Chẳng phải là tay sai của Tàu ư?
Nước Việt Nam hiện tại cũng như một quận huyện của Tàu. Bọn TàuTrung cộng có đầy đủ quyền lực như thế ở Việt Nam rồi, nay chúng gây rối ở biển Đông làm gì?
Có nhiều mục đích.
Mục đích chính là, như chúng ta biết, thời gian gần đây có nhiều người dân Việt Nam đang ở trong nước, đã thoát khỏi nỗi sợ hãi lâu đời với những trò giết hại và thủ tiêu dã man của Việt công, họ đang dũng cảm đứng lên kêu gọi toàn dân chống lại Trung Quốc, tìm mọi cách bắt buộc chính quyền công sản Việt Nam phải tử bỏ chủ nghĩa công sản để đủ sức đoàn kết toàn dân chống lại sư xâm lăng thầm lặng của Trung công.
Đó là điều Trung công sợ nhất, vì chúng biết dù chiếm được Việt Nam dưới bất cứ hình thức nào, chúng cũng sẽ gặp khó khăn vô vàn để thống trị dân Việt Nam, nếu không tìm cách giết bớt hoặc tận diệt những người này từ trong trứng nước. Bọn tay sai, cái gọi là chính quyền Việt Nam đang làm việc truy lùng đó rất đắc lực, nhưng chưa đủ, vì còn nhiều người Việt Nam yêu nước chưa ra mặt công khai.
Bọn Trung quốc quấy động biển Đông như vậy là một công đôi việc, chúng nhận tiện đặt dàn khoan đúng vào nơi đã được công sản Việt Nam dò tìm giúp từ trước và đã kín đáo bàn giao
Thứ hai là Trung cộng gây ra việc đặt dàn khoan này, những người yêu nước thầm lặng quá vội vã ra mặt, sẽ bị tóm gọn.
Một mục đích khác nữa là, không chỉ lần này, mà trong tương lai gần, Trung quốc sẽ còn đóng kịch tấn công để chiếm Việt Nam, tạo dịp cho đám tay sai có cớ chạy ra nước ngoài hợp pháp, để xin tỵ nạn, rồi sống phủ phê với tiền cướp được từ 39 năm qua của dân chúng Việt Nam. Đến lúc đó, những người tỵ nạn chúng ta, những người phải trốn chạy chúng từ 1975 sẽ không thể làm gì được, vì lúc đó, những tên mafia tay sai này có thành tích chống Trung quốc hơn cà chúng ta.
Thực tế đã và đang chứng minh điều đó, vì tiền của cướp được trong bao năm qua, bọn cướp này không nắm tiền trong tay chúng, mà tẩu tán cho con cháu của chúng, đang du học hay đang làm việc cho các công ty của nước ngoài.
Nước Việt Nam mất hay còn, chẳng ảnh hưởng chi tới bọn cướp công sản đang cưởng chiếm Việt Nam hiện tại. Tất cả bọn chúng có sẳn dinh cơ, tài sản to lớn ở quốc ngoại, chúng sẽ chạy thoát khỏi Việt Nam với tư cách bị Trung công xâm chiếm, quá hợp pháp để tỵ nạn đi chứ. Với khối tài sản mà chúng có, nước nào cũng mơ ước được chúng trú ngụ
Nhiều nước, trước đây, vì long thăm mà xúm nhau tiêu diệt Việt Nam Cộng Hòa, lần này chúng cũng sẽ xúm nhau mời bọn cướp này đến trú ngụ..với lý do…nhận đạo, nhân quyền như chúng từng rêu rao
Những gi đang và sẽ xãy ra ở biển Đông, ở đất liền Việt Nam còn có nhiều mục đích đàng sau, mà chúng ta không biết hết được, nhưng thực tế là những việc động dao động thớt giữa Trung công và Việt công hiện giờ chỉ là những màn kịch. Những màn kịch của những tên bất nhân, những kẻ không có trái tim, dùng máu xương người khác để làm phương tiện đạt những mục đích thấp hèn.
Cuối cùng chỉ dân Việt Nam là bị thiệt hại nặng nề nhất, dân chúng vì tức giận mà sẽ làm những điều thiếu suy nghỉ khi đập phá các công ty của ngoại quốc, chưa hẳn đó là công ty của Trung cộng, từ đó sẽ mất công ăn việc làm. Lại sẽ là dịp cho bọn cướp công sản Việt nam vơ vét tiếp. Dân Việt Nam sẽ bị khốn cùng để chỉ làm nô lệ cho Trung Quốc.
Dân chúng Việt Nam hiện tại sống ù lì, giới trí thức trong nước thì mù quáng tin vào bọn công sản Vìệt Nam :quang vinh”, chỉ cầu xin đảng công sản làm này làm nọ mà không biết tự mình tìm ra đướng hướng cứu nguy dân tộc
Nhưng số mạng dân tộc Việt Nam đã vậy thì chịu vậy, hiện tại không một nước nào bỏ công của lao vào vòng nguy hiểm đề cứu Việt Nam, vì bọn cướp không có cả đồng minh là bọn cướp khác ở quốc ngoại, huống chi là những đồng minh chân thành thực sự. Hiện tại không một nước nào cứu Việt Nam là vì tất cả đều biết những gì xãy ra chỉ là màn kịch, không hơn không kém
Những việc Trung cộng đang làm cũng không phải do chính một Trung công gây ra, mà do hệ lụy của lòng tham không đáy của các nước, gọi là các nước phát triển nữa. Những nước mạnh, giàu có, nhiều vũ khí giết người hàng loạt là những nước thuộc loại…. miệng có gang có thép… Lúc nào cũng to mồm rêu rao Nhân quyền, nhưng âm thầm trợ lực cho kẻ ác. Tại sao những nước phát triển đó phải chuyển giao công nghê vũ khí cho Trung cộng, tại sao quốc hội các nước ấy bàn chuyện bán những vũ khí tối tân cho Trung cộng, chỉ sau hai năm Trung cộng dùng xe tăng cán chết những ngưòi dân của chính Trung công? Một thứ chính quyền như vậy mà đáng tin cậy để giao thêm súng đạn tối tân với lý luận mỹ miều, giúp cho hòa bình thế giới… Tất cả do lòng tham mà ra.
Chúng ta không thể ví bọn Trung Công và Việt công, những kẻ đang dựng những màn kịch dùng chính con người để giết nhau dã man như vậy, để so sánh với những con vật mà loài người gọi là ác thú, vì chúng ác hơn ác thú nhiều.
Loài vật không hề hung ác, chúng giết thú khác chỉ vì sinh tồn, như chúng ta ăn thịt trâu, bò, heo. Đó là quy luật của sinh tồn, của sự cân bằng thiên nhiên vốn có, vì vậy chúng ta không ngạc nhiên, dù bị giết hại liên miên, nhưng những con vật được xem như thức ăn của sinh vật khác vẫn phát triển đông đúc. Nai Hoẵng vẫn nhiều hơn Cọp, Beo hay Sư Tử… Trâu Bò Heo Gà Vịt vẫn không thiếu cho loài người…
Nhưng Con Người, cho tới hiện nay, chính con người mới là kẻ ác tàn bạo nhất so với tất cà sinh vật. Thú vật chỉ giết thú khác khi đói, cần tìm thức ăn, thú vật giết nhau chỉ vì lý do sinh tồn. Nhưng con người giết nhau vì thú lợi… Giết súc vật để ăn vừa đủ, đó là quy luật cuộc sống, nhưng giết vật khác để làm trò tiêu khiển, giết để lấy sừng, giết để lấy da, giết để … giết. Chẳng những giết vật, mà xem chuyện giết người, giết nhau như trò chơi… Có loài nào ác hơn con người hiện nay?
Nước Việt Nam, Tây Tạng hay những nước, những dân tộc trước nay đã, hay sẽ lần lần bị xóa sồ, bị tận diệt, không phải chỉ do bản thân dân tộc đó không tự biết sinh tồn hợp lý mà còn do lòng tham của những con người khác, từ các nơi khác.
Đến bao giờ con người tự biết đủ là đủ? Đến bao giờ con người tự sống với những gì con người hiện có, không tranh dành, chẳng tranh chấp nhau? Biết bao giờ con người Địa cầu sống yên trên quả đất tươi đẹp này? Đến bao giờ con người trên trái đất ngừng chiếm đoạt những gì không thuộc về trái đất?
Dù sao Trái đầt đang tới kỳ tận diệt, không xa, bởi chính con người đang sống trên đó.
Bảo Trâm Minnesota

Nick Lý Đức Hùng & HậnCộngSảnVìCôngLý
Nhóm Yểm Trợ Tự Do Ngôn Luận - Freespeech4vietnam

No comments:

Post a Comment