Tuesday, December 10, 2013

Lời xin lỗi và cám ơn của Nguyễn Hoàng Vi


Xin lỗi các bác nhân sĩ trí thức, chị em phụ nữ nhân quyền VN, No-U SG, Mạng Lưới Bloggers Việt Nam vì sự lỗi hẹn về buổi ra mắt Mạng Lưới Bloggers Việt Nam ở Sài Gòn chiều nay... 

Dù buổi lễ ra mắt đã bị các anh an ninh phá hỏng nhưng chúng ta - Mạng Lưới Bloggers Việt Nam cam kết sẽ tiếp tục hoạt động theo những mục tiêu và tiêu chí đã đề ra:

- Tranh đấu để bảo vệ nhân quyền, tự do, dân chủ, phẩm cách và giá trị của con người là mục tiêu, là khát vọng, và cũng là lý do duy nhất cho sự ra đời của Mạng Lưới Blogger Việt Nam. Khi nào các hành vi vi phạm nhân quyền ở Việt Nam còn tiếp diễn, thì Mạng Lưới Blogger Việt Nam vẫn còn lý do để tồn tại.

- Công khai, liên kết với nhau qua một mạng lưới cộng đồng rộng khắp, tôn trọng những nguyên tắc đa nguyên và dân chủ, phi đảng phái, phi lợi nhuận, không loại trừ là tiêu chí hoạt động của Mạng Lưới Blogger Việt Nam.

Những đàn áp của an ninh chỉ làm tăng thêm sức mạnh và sự trưởng thành của chúng ta mà thôi...

Cảm ơn những người bạn chiều nay đã không ngại khó khăn mà đến với tôi, thậm chí đã vì tôi mà phải chịu nhiều thương tích... Cảm kích vô cùng tấm lòng của các bạn... Tôi không thể nào khiến họ dừng tay với các bạn cũng như không có khả năng xoa dịu những vết thương của các bạn... Gửi đến các bạn sự tri ân sâu sắc, cầu chúc sự bình an luôn bên các bạn... Và điều duy nhất tôi có thể làm là sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa trong những hoạt động vì nhân quyền của mình thì may ra mới bớt đi những cảnh tượng như chiều nay...

No comments:

Post a Comment