Friday, July 26, 2013

Nên xem Hãnh diện với Lá cờ VNCH

chúng tôi đã xem và tiếp tay chuyển không biết bao nhiêu lần, và bản tiếng Anh rất cần cho giới trẻ để chúng không bị đầu độc bởi sách báo của VC ...đặc biệt giàn nhạc Ukraine quá xuất sắc, nghe mà thấy thấm, nghe mãi trở nên ghiền...nhìn từng gương mặt của nhạc công ta sẽ thấy họ để hết tâm tư vào từng nốt nhạc....
chính vì thấy mình còn nặng nợ với lá Cờ Vàng,  tôi cũng đã làm nhiều DVD gộp chung hầu hết những gì liên quan tới lịch sử lá Cờ Vàng để giới thiệu cho những bác cao niên có thể coi trên TV vì quý bác không rành computerr hay có thể tự tìm hiểu...(... chính người trẻ trong nước, tuy sống dưới chế độ Xuống Hố Cả Nước XHCN mà cũng sáng suốt, biết tự tìm hiểu lịch sử...và đã quyết tâm nêu cao chính nghĩa cờ Vàng... như  Đặng Chí Hùng đã bỏ trên 5 năm tìm hiều để viết hàng mấy chục bài khảo luận công phu trên trang web danlambao...(=> những sự thật cần phải biết & những sự thật không thể chối bỏ)...và như 2 bạn trẻ Nguyễn Phương Uyên & Đinh Nguyên Kha mạnh dạn đứng lên, ngẩng cao đầu trước vành móng ngựa, bất chấp bạo lực tù đày, cũng chỉ vì đã biết rõ được sự thật...
chúng ta mang danh tỵ nạn, hoặc nhờ đoàn tụ với người tỵ nạn, mới được sống tại nước ngoài.... chẳng lẽ sợ đứng chụp hình gần lá cờ vàng như mấy "chuyên viên gây quỹ / quyên góp dola đem về VN" hay sao...?! 
////////////////////////////////////////////////////////////
//////////////////////////////////////////////////////////////
                                                Rất cảm ơn những vị đã có công xây dựng được
                            cuốn phim này, công phu, hữu ích và hãnh diện
                                                cho người Việt Quốc gia.
 
    Giới Thiệu Một Cuốn Phim Quý..4 /2013
                                Phim hay ,có Giá trị và rất Cảm động !
                  Nên xem Hãnh diện với Lá cờ VNCH
 Every time I listened to the National Anthem Of South Vietnam , a touching feeling just came out in me, it's like something that has deep rooted in my subconscious mind. Though I never lived even a day under the yoke of the communist , but I truly admire those that have and are still fighting for the 2 words FREEDOM . Bottom line, without freedom, there is no HUMAN RIGHTS and the list goes on....

                 .Giới Thiệu Một Cuốn Phim Quý.
Xin bấm vào LINK dưới đây.
                                                                                  
                                                        
                                                         Thứ Tư Ngày 30 Tháng 04 Năm 1975

Sản xuất (producer): GS Nguyễn Ngọc Bích
Viết lời cho phim (script writer): Cựu Đại Tá Phạm Bá Hoa
Dẫn phim: Ngọc Hà
Phim thực hiện công phu với nhiều tài liệu quý giá. Từ lịch sử lá quốc kỳ, quốc ca được trình bầy với hình ảnh chứng minh. Những câu chuyện về quốc kỳ VNCH thật cảm động như tại Sundre (Canada), anh Trần Nam mua cột cờ thứ 11 để treo và sau đó là những ngày đấu tranh để cờ vẫn tung bay. Câu chuyện tại Massachusetts , tại Đại Hội Trẻ Sydney…
Thật cảm động khi quốc kỳ của một dân tộc đã mất lãnh thổ vào tay cộng sản độc tài mà vẫn hiên ngang tung bay ngạo nghễ khắp thế giới.
Tôi đã khóc khi xem đoạn phim thuật lại trận đánh không tên của Thiếu Sinh Quân VNCH trong những ngày cuối 4/1975. Trận đánh của các những đứa con của quân đội chỉ ở độ tuổi 15,16 mà cộng sản không khuất phục được. Trận đánh mà cuối cùng cộng sản phải nhờ thân hào nhân sĩ điều đình và các đứa con oai dũng của Thiếu Sinh Quân đã ép được cộng sản phải chấp thuận cho các em được làm lễ chào quốc kỳ lần cuối. Tôi nhủ lòng, không lẽ con em quân đội chúng ta hào hùng thế mà bây giờ chúng ta không dựng lại được cơ đồ sao?
37 năm trôi qua. Chúng ta hãy tin tưởng rằng sự bạo tàn sẽ không thể tồn tại, cộng sản sẽ phải sụp đổ, trả lại ta sông núi. Dù tuổi ngoài 60,70, thậm chí 80, cũng hãy sống cho xứng đáng, đừng vì chút lợi danh mà phản bội. Nếu tất cả đều đồng lòng không chấp nhận cộng sản, không hòa hợp với cộng sản và sẵn sàng hỗ trợ người trong nước thì không lẽ lòng dân không đổi được số phần?
Hãy giữ vững tấm lòng son sắt với lá cờ chính nghĩa vì chúng ta là con Rồng, cháu Tiên, là giống da vàng không khuất phục bạo quyền. Chúng ta đã vượt bao gian khó để làm những việc không hề có trên thế giới là lá cờ vàng tung bay, bất chấp không còn lãnh thổ thì việc cướp lại giang san nơi những kẻ độc tài áp bức, lẽ nào không làm được?
Xin trân trọng cảm ơn Cựu Đại Tá Phạm Bá Hoa với những lời dẫn phim rất cảm động, cảm ơn ê kíp làm phim.
Mỗi tổ chức cộng đồng nên có một DVD phim nàyNgười dân nào cần thì cộng đồng sẽ copy. Mỗi gia đình nên có, phải có để nhắc nhở con em chúng ta về lịch sử lá cờ, về những câu chuyện rất cảm động khi bảo vệ lá cờ và những hình ảnh tuyệt vời khi cờ tự do phất phới bay khắp thế giới, từ lá cờ tự do trên cổ Giáo Hoàng, đến trên áo các vị dân cử khắp thế giới.

No comments:

Post a Comment