Saturday, July 27, 2013

KÍNH THÔNG BÁO Kính gởi Quý Chức Sắc Tôn Giáo!

KÍNH THÔNG BÁO
 Kính gởi Quý Chức Sắc Tôn Giáo!
 Tiểu Muội CTS Nguyễn Bạch Phụng xin gởi tin tức nầy đến với Quý Chức Sắc Tôn Giáo, Quý Chức Việc và Tín Đồ các tôn giáo bảo thủ chơn truyền trong và ngoài nước.
 Hôm nay ngày 18 tháng 06 Quý Tỵ (dl 25 – 07 – 2013) lúc 7g sáng, tôi cùng Hiền Huynh Kim Lân đi Tây Ninh để dự đám Đại Tường của một đồng đạo, tôi đi trước, vừa ra khỏi nhà một đoạn đường thì Công An Tỉnh và CA Thành Phố Vĩnh Long mặc thường phục chạy xe cặp theo tôi, thấy vậy tôi báo cho Huynh Lân biết để tìm đường khác đi, Huynh Lân thoát khỏi sự bao vây và đi đến nơi để đón xe đi Tây Ninh, còn tôi bị họ bao vây chặng đầu xe lại và nói: “Cô đi đâu?”.
 Tôi nói: “Quyền tự do của tôi, tôi muốn đi đâu là đi, mấy chú không có quyền hỏi, tôi chưa mất quyền công dân mà mấy chú làm gì kỳ vậy!”
 Công an nói: “Tôi không cho cô đi, lấy chìa khóa xe lại, Ông không được chở cô nầy.”
Anh Bảy người bà con của tôi giữ lấy chìa khóa không đưa, lúc bấy giờ tôi la lên: “Mấy chú thả ra cho tôi đi, không thôi tôi la bây giờ, tôi tội gì mà mấy chú áp đảo quá vậy, tôi thưa mấy chú đó”.
 Công an buông đầu xe ra, tôi tiếp tục đi đến nơi đón xe đi Tây Ninh. Đang ngồi chờ xe, công an Hiếu đến ngồi cạnh tôi và nói: “Cô đi đâu? Cô đi việc cá nhân thì được còn việc kia là không được”.
 Tôi hỏi CA Hiếu: “ Việc kia là việc gì?”
 Công an Hiếu: “Việc kia là việc vừa rồi mời cô lên làm việc đó.”
 Tôi nói: “Mấy chú lúc nào cũng nghi ngờ, việc tôi đi hôm nay thăm đồng đạo, đi đám Đại Tường cũng không được nữa sao? Ý chú nói việc Liên Tôn chứ gì?
 Công an Hiếu: “Con nói cho cô biết cô đi việc cá nhân thì được còn việc đó là không thể được.”
 Xe Tây Ninh vừa ghé vào rước tôi và Huynh Kim Lân chạy được vài trăm mét, thì Công an Giao Thông chặng xe lại, yêu cầu chủ xe không được chở 2 người nầy, chủ xe buộc tôi và Huynh Lân xuống xe.
 Đoạn đường Vĩnh Long – Tây  Ninh chỉ có một chuyến xe nầy thôi. Buộc lòng 2 anh em tôi phải đi xe khác về Sài Gòn, rồi đón xe đi Tây Ninh. Vừa lên xe Phương Trang tuyến đường VL – Sài Gòn, xe mới chạy độ khoảng 1 cây số, Công an giao thông lại tiếp tục chặng lại, buộc chủ xe không được chở 2 người nầy. Chúng tôi đành phải xuống xe lần nữa. Kỳ nầy chúng tôi trở về nhà tìm kế hoạch để đi tiếp. Nhưng bộ phận công an hiện nay thay phiên nhau canh giữ phía trước và phía sau nhà của Huynh Lân, bắt võng nằm canh chừng 2 đầu không cho đi ra khỏi nhà.
 Tình hình hiện nay là như vậy, Tiểu Muội kính gởi đến Quý Chức Sắc Tôn Giáo được tường tri, mọi sự diễn biến tiếp theo như thế nào, Tiểu Muội sẽ thông báo sau.
 Kính chúc Quý Chức Sắc Tôn Giáo được bình an, hưởng đầy hồng ân của Đấng Tạo Hóa Toàn Năng.
 Kính.
 Nữ CTS Nguyễn Bạch Phụng.

No comments:

Post a Comment