Monday, December 1, 2014

Cựu lãnh sự Cộng Sản Việt Nam tại Thụy Sĩ !!!

Cựu lãnh sự Việt Nam tại Thụy Sĩ: 'Những người cộng sản đang tự giết mình'!
Một lời kêu gọi / Viết tặng đồng bào.
Đặng Xương Hùng - “Muốn thắng cộng sản thì hãy để cho cộng sản thắng trước”. Quan điểm này của ông Henry Kissinger, ban đầu có thể là sự tự an ủi và bào chữa, nhưng theo thời gian nó đang dần ngày càng đúng.
Nhân loại không dùng bạo lực để tấn công cộng sản, mà chính những người cộng sản đang tự giết mình. Dân tình đang chứng kiến sự nở rộ những phát biểu “trứ danh” của một loạt lãnh đạo đang điều hành chế độ. Trước đây, quốc hội và chính phủ là những “hội kín” của đảng, các “máy chém” này tha hồ “chém”. Nay, những cơ quan đầu não dần phải trở thành “hội nửa kín, nửa hở”, cộng với sự phát triển internet, dân chúng mới dần ngã ngửa về những “công bộc” của dân.
Ông Đặng Xương Hùng - cựu lãnh sự Việt Nam tại Thụy Sĩ.
Các chế độ cộng sản đều tự sụp đổ. Trừ trường hợp Khơ me đỏ, nhưng lại là do một đảng cộng sản khác lật đổ. Cộng sản tự giết mình vì nó sẽ chết trong từng con người. Ở trong một số người nó đã chết hẳn, ở số khác nó đang dần chết, ở số đông dân chúng nó bắt đầu chết. Nó sẽ sụp đổ ở thời điểm khi nó không còn chỗ đứng trong lòng của đại đa số người dân.
Cộng sản giành chính quyền bằng bạo lực và quản lý xã hội cũng bằng bạo lực. Duy trì sự cai trị bằng kìm hãm trong khờ dại và sự sợ hãi. Không ai có thể bắt ta ngu dốt nếu chính chúng ta chấp nhận điều đó.
Chúng ta đang trao vận mệnh của mình cho những con người kém cỏi đứng ở những vị trí cao nhất trong chính quyền. Tại sao những con Lạc, cháu Hồng chỉ thành công ở xứ người chứ không thể thành công ở chính quê hương của mình? Chúng ta đang bị làm con tin, mang ra mặc cả với tình thương của nhân loại bên ngoài.
Hãy tỉnh táo để họ tự chết dần trong lòng chúng ta. Xóa bỏ chế độ cộng sản để xây dựng một chế độ dân chủ. Nơi mà những người cộng sản còn rơi rớt lại vẫn có quyền thể hiện quan điểm của mình. Quốc hội của một chế độ dân chủ có cả nhiệm vụ tôn trọng và bảo vệ quyền lợi của họ - quyền thiểu số.
Chúng ta tránh bạo lực nhưng chúng ta cần tỉnh táo.
Đặng Xương Hùng
Thụy Sĩ, 11/2014
Post by Nick Lý Đức Hùng & HậnCộngSảnVìCôngLý
Nhóm Yểm Trợ Tự Do Ngôn Luận - Freespeech4vietnam

No comments:

Post a Comment