Tuesday, June 7, 2016

Thư Cảm Ơn - Mã Tiểu Linh

Thư cảm ơn..!
Mấy ngày vừa qua Mã đã về đến nhà bình an, tuy nhiên Mã quá bận rộn với trả lời điện thoại, tin nhắn, emails cũng như mọi người đến nhà viếng thăm, hỏi han lo lắng, chúc mừng. Mã phải giải quyết bớt công việc ở chỗ làm, thời gian ít ỏi còn lại là dành gãi lưng cho các con.
Để trả lời chung một câu hỏi mà bất cứ người nào gặp Mã cũng thắc mắc quan tâm hỏi ngay và luôn, đó là :"Mã có bị côn an đánh không?"
Câu trả lời: "Dạ thưa không có ạh!"
Ngoài việc 16 anh côn an ập vào phòng khách sạn dùng vũ lực cưỡng ép lôi Mã ra xe như con cá voi mắc cạn thì về đến đồn họ không có đánh, chỉ hành hung 3 người bạn kia của Mã dã man thôi. Chi tiết sẽ được kể lại rất rõ ở một phần khác.
Nay tạm ổn định, Mã xin chân thành cảm ơn các tổ chức, đảng phái đã hết lòng lên tiếng giúp đỡ Mã trong những ngày qua. Xin cảm ơn tổ chức VOICE (CS luôn theo sát "quan tâm" đến Trịnh Hội), tiến sĩ Nguyễn Đình Thắng và các ACE trong BPSOS, bộ Ngoại Giao Hoa Kỳ, cảm ơn đại sứ Ted Osius, Lãnh Sự Quán Hoa Kỳ tại Việt Nam, cảm ơn Mr. Thắng Jacky Ly, ông James Jay nguời lo về hồ sơ của Mã, đặc biệt cảm ơn anh đại tá Tôn Thất Tuấn, tuỳ viên cao cấp quân sự Hoa Kỳ và Trung Tá Anh Tuấn Nguyễn ở VA, đã nhanh chóng liên lạc trấn an gia đình em và tiến hành thủ tục "đòi nguời", cảm ơn Senator Timothy Kaine đã gởi thư đến nhà, chủ tịch cộng đồng VA ông Dũng Nguyễn, Em trai Trung Tá bộ binh Trần Bá Phuớc Nguyện, các hiệu truởng và thầy cô ở trường học của các con, bạn đồng nghiệp tại WFG, EVC Linh Truơng, những người bạn trong court system, hội CCC ở Richmond, VA, đài truyền hình Channel 3, đài truyền hình RFA, SBTN, Đáp Lời Sông Núi, Báo VOA, Báo BBC, báo Người Việt, đảng Việt Tân, Tập Hợp Dân Chủ Đa Nguyên, đảng Tân Đại Việt, Việt Nam Quốc Dân đảng (Việt Quốc), đảng Phục Hưng, tiến sĩ Nguyễn Quốc Quân, ACE Câu Lạc Bộ Tự Do, giáo xứ Tân Hội, giáo xứ Lâm Bích, v.v nhiều quá kể không hết. :-'(
Cảm ơn các cá nhân FB Jeanne Tran Le FB Dung Nguyen Fb Nguyen Thai Hoc FB Ngoc Bui FB Luật Sư Đôn An Võ FB Trang Khánh, FB Jacqueline Quyen Thu Hale các tù nhân lương tâm, các ACE đấu tranh trong và ngoài nước, tất cả mọi người cá nhân trên Facebook đã hết lòng lo lắng quan tâm, Mã thật sự rất là xúc động và hạnh phúc, khi gặp nạn mới thấy kẻ chân tình.
Cảm ơn Mẹ, Anh Quang, các Anh Chị Em và các con của Mã...
Cảm ơn các người bạn đã đi cùng Mã hỗ trợ hết đoạn đường từ thiện, FB Maria Hoang Thu, đặt biệt là FB Việt Thường FB Đen Giòn FB Khanh Tran đã vì việc thiện mà đến giờ no đòn phải còn thoa thuốc. Nhận ở Mã lời xin lỗi chân tình nhé.
PS: Nhân đây Mã mượn tấm hình mà mấy anh Côn An ghét nhất của Mã treo theo lời cảm ơn để khỏi bị trách là câu like.
Tấm hình này CA bắt Mã phải giải thích tại sao lại viết câu đó và viết trong trường hợp nào? Ở đâu?
Mã nói: "Tấm hình đó Tôi viết lúc Tôi ở bệnh viện có việc, và Tôi có ý định đi VN, các bạn nói Mã đừng đi coi chừng bị "hốt", và cuối cùng Tôi đã bị hốt thiệt" ha ha ha ha
Nói dông dài hay ngắn gọn là Mã xin chân thành cảm ơn, xin các bạn share rộng để chia sẻ đến với những người bạn đã lo lắng cho Mã 1 cách âm thầm mà Mã không được biết tên.
Xin tri ân tấm lòng quý mến của cả nhà dành cho Mã.
Mã Tiểu Linh!

No comments:

Post a Comment