Thursday, January 28, 2016

CSVN !!!

Nếu anh bịt miệng sự thật và chôn nó xuống đất, nó sẽ lớn và ngưng tụ sức mạnh bùng nổ tới mức vào cái ngày mà nó mọc lên, nó sẽ thổi bay mọi thứ.Sự thật đang diễu hành và không gì có thể ngăn nó lại.Một quốc gia ưa chuộng sự hổ thẹn hơn là nguy hiểm đã chuẩn bị để đón kẻ thống trị, và đáng như thế. Đạo đức ở tất cả mọi quốc gia là sản phẩm của pháp luật và chính quyền; chúng không phải Châu Phi, Châu Mỹ hay Châu Âu: chúng tốt hoặc xấu.
Ở bất cứ đất nước nào mà tài năng và đứ...c hạnh không có sự tiến bộ, tiền bạc sẽ là thần thánh. Người dân hoặc có tiền hoặc khiến người khác tin rằng mình có tiền. Sự giàu sang sẽ là đức hạnh cao quý nhất, nghèo khó là sự xấu xa thấp hèn nhất. Người có tiền sẽ thể hiện điều đó theo mọi cách có thể. Nếu sự phô trương đó không vượt qua tài sản của họ, mọi thứ vẫn ổn. Nhưng nếu sự phô trương đó vượt qua tài sản của họ, họ sẽ hủy diệt chính mình. Trong đất nước ấy, những cơ đồ lớn nhất sẽ biết mất trong nháy mắt. Người không có tiền sẽ tự hủy diệt mình trong nỗ lực tuyệt vọng để che dấu sự nghèo khó. Đó cũng là một sự sung túc: dấu hiệu giàu sang bên ngoài cho số ít, mặt nạ che sự nghèo khó cho số đông, và nguồn tha hóa cho tất cả.
Những năm tháng đó chỉ có kẻ chết mỉm cười. Thật hoài công nói với người khác rằng: hãy tin đi nhưng đừng suy xét - chẳng khác nào nói: hãy ngủ đi nhưng đừng thức dậy.Không chịu suy xét là người mù quáng, không thể suy xét là người ngu xuẩn và không dám suy xét là nô lệ.
Chúng ta phải đối mặt với sự thật rằng hoặc tất cả chúng ta sẽ cùng chết hoặc chúng ta sẽ phải học cách sống cùng nhau, và nếu chúng ta sống cùng nhau, chúng ta phải nói chuyện.

Tổng kết các sự kiện gần đây cho thấy được chính phủ này, nền pháp chế này không bảo vệ được người dân lương thiện mà họ chỉ bảo vệ cái chế độ của mình và đám lắm tiền nhiều của:
-Giúp đỡ người bị tai nạn giao thông thì "được thưởng" 52 ngày giam giữ.
-Tuần hành bảo vệ cây xanh, phản đối chặt cây thì bị ghép vào tội quấy rối TT công cộng, giam giữ 15 tháng tù.
-Lên án tố cáo lừa gạt tiền từ thiện thì bị tố ngược lại là phản động
-Người tiêu dùng bị đầu độc bằng độc phẩm thì bị sự cấu kết giữa quan chức và doanh nghiệp đẩy vào tù 7 năm.
-Luật sư giúp người oan giành lại công lý, chỉ ra cái sai của chính quyền thì bị ghép tội chống phá nhà nước.
-Thực hiện giáo dục cho dân suốt 40 năm, giờ có lỗi gì cứ đổ hết cho dân vì dân trí thấp
Cái người dân có bây giờ chỉ là công cụ Facebook và youtube của người Mỹ để mà lên đó kêu gào, than thở với nhau, tự chia sẽ thông tin và bảo vệ nhau.
Nếu chính quyền không thể bảo vệ đươc người lương thiện và cũng không tạo điều kiện cho người lương thiện cất tiếng nói thì CHÚNG TÔI CÒN CẦN CHÍNH QUYỀN NÀY LÀM GÌ!!!!!!!?????
link Mai tố lừa đảo
https://www.facebook.com/lamnganmai/videos/vob.100002352164850/887389671349430/?type=2&theater
Link phát biểu của Mai
http://youtu.be/thv7hYIId2I
See More
Yểm Trợ Tự Do Ngôn Luận 
Freespeech4vietNam
2127 Cliff Road, Suite H
Eagan, Minnesota.55122
612-986-4914 cell
612-567-1719 voice mail
408-634-9703 cell
web: www.freespeech4vietnam.org email: freespeech4vietnam@gmail.com

No comments:

Post a Comment