Monday, July 7, 2014

DÂN OAN LÊ THỊ KIM THU TRỞ VỀ NHÀ SAU 2 NĂM THỌ ÁN TÙ - Radio DLSN - 070...



Chương Trình Phát Thanh 
ÐÁP LỜI SÔNG NÚI
Thứ Hai ngày 07 tháng 07 năm 2014
Vân Khanh kính chào quý thính giả, buổi phát thanh hôm nay, Thứ Hai ngày 07 tháng 07 năm 2014, là buổi phát thanh lần thứ 1150 của đài ĐLSN. Trong phần TinTức, chúng tôi có những tin chính sau đây: 
1) CHIẾN HẠM TRUNG CỘNG LẠI TẤN CÔNG MỘT TÀU CÁ VIỆT NAM
2) DÂN OAN LÊ THỊ KIM THU TRỞ VỀ NHÀ SAU 2 NĂM THỌ ÁN TÙ
3) MỘT NGƯỜI TRUNG CỘNG LẬP CÔNG TY MA ĐỂ TRỘM TIỀN TỪ CÁC NGÂN HÀNG VIỆT NAM
Chi tiết các bản tin trên sẽ được Mỹ Linh & Đồng Tâm gửi đến quý thính giả để mở đầu chương trình. Sau đó trong tiết mục Câu Chuyện Thời Sự, chúng tôi có buổi trao đổi với Linh mục Đinh Xuân Long, về buổi "Hát cho Biển Đông và quyền con người" do Nhạc sĩ Trúc Hồ tổ chức tại Hoa Thịnh Đốn vào ngày Chủ Nhật 6 tháng 7 vừa qua. Tiếp theo là mục Thời sự Đặc biệt do Thomas Việt thực hiện, nhân sự kiện ông Huỳnh Anh Trí, một cố tù nhân chính trị vừa qua đời vì bị CSVN ám hại trong tù. Và sau cùng, chương trình sẽ được kết thúc với phần Bình Luận của Việt Nguyễn.
Đặc biệt chương trình hôm nay được sự bảo trợ của Ls. Phan Quốc Cường tại Houston, Texas -- Hoa Kỳ.
Đồng thời để vinh danh ông Lê Phúc - một người Việt yêu nước đang bị giam cầm trong ngục tù CS. 
Mở đầu chương trình, mời quý thính giả theo dõi phần TinTức qua giọng đọc của Mỹ Linh & Đồng Tâm.
Đảng CSVN đã là cánh tay nối dài của đảng CSTQ thì Quốc hội bù nhìn CSVN cũng là con sen đầy tớ gián tiếp của đảng CSTQ mà thôi. Mời quý thính giả đài ĐLSN nghe phần Bình Luận của Việt Nguyễn với tựa đề: "Đại biểu Quốc hội chỉ là con sen đầy tớ cho Đảng" sẽ được Thanh Bình trình bày để kết thúc chương trình phát thanh tối nay.
Vinh danh tù nhân lương tâm:
Trước khi chia tay trong buổi phát thanh tối nay, kính mời quý thính giả cùng đài ĐLSN nhớ đến ông Lê Phúc, sinh năm 1951, thuộc Hội Đồng Công Luật Công Án Bia Sơn, bị bắt vào năm 2012 với bản án 15 năm tù giam - một người Việt đang bị nhà cầm quyền CS giam cầm trong ngục tù vì lòng yêu nước, lẽ phải và sự đóng góp tích cực vào tiến trình dân chủ hóa Việt Nam.

Nick Lý Đức Hùng & HậnCộngSảnVìCôngLý
Nhóm Yểm Trợ Tự Do Ngôn Luận - Freespeech4vietnam

No comments:

Post a Comment