Tuesday, April 22, 2014

Chương Trình Phát Thanh Đáp Lời Sông Núi Thứ Ba ngày 22 tháng 04 năm 2014



Hải Sơn xin kính chào quý thính giả, trong buổi phát thanh hôm nay, Thứ Ba ngày 22 tháng 04 năm 2014, và là buổi phát thanh lần thứ 1074 của đài ĐLSN. Trong phần Tin Tức, chúng tôi có những tin chính sau đây:

1. GIỚI TRÍ THỨC VN ĐỒNG LOẠT PHẢN ĐỐI VỤ TƯỚC BẰNG THẠC SĨ CỦA ĐỔ THỊ THOAN
2. QUỐC HỘI VN MUỐN TĂNG CƯỜNG QUAN HỆ VỚI QUỐC HỘI MỸ
3. CÁC QUAN THAM TRONG VỤ ÁN VINALINES CHI TIỀN ĐỂ TRÁNH ÁN TỬ HÌNH
4. 4 CÔNG AN TRUNG CỘNG BỊ DÂN ĐÁNH CHẾT NGAY TRÊN ĐƯỜNG PHỐ
5. HOA KỲ MỞ CUỘC ĐIỀU TRA VỀ VỤ THẢM SÁT BẰNG KHÍ ĐỘC Ở SYRIA.
ĐÂT NƯỚC ĐỨNG LÊN
" ... Bạo quyền VC mưu toan dùng tù nhân chính trị để thương thảo kiếm lợi với ngoại quốc nhưng đây là con dao hai lưỡi mà những kẻ tham quyền cố vị chỉ thấy có một chiều ...". Qua chuyên mục Đất Nước Đứng Lên, mời quý thính giả theo dõi bài viết: "Giá Tù Nhân Chính Trị" của Phạm Kỳ Đăng sẽ được Nguyên Khải trình bày để tiếp nối chương trình tối nay. 
BÌNH LUẬN
" ... Tuy vận mệnh dân tộc Ukraine đang trôi nổi, nhưng họ đã có dũng khí lật đổ độc tài trong quá khứ, thì chắc chắn sẽ chiến thắng tham vọng đế quốc của Nga Sô. Tương tự, tuy đảng CSVN ươn hèn, nhưng dân tộc Việt Nam bất khuất và sẽ vượt thắng độc tài, quang phục quê hương trong tương lai rất gần ..." Mời quý thính giả nghe phần Bình Luận của Nguyệt Quỳnh với tựa đề: "Nợ Ai -- Ai Trả - Bao Giờ Mới Xong?" sẽ được Hướng Dương trình bày để kết thúc chương trình phát thanh tối hôm nay.

Trước khi chia tay trong buổi phát thanh tối nay, mời quý thính giả cùng đài ĐLSN nhớ đến chị Hồ Thị Bích Khương, sinh năm 1967, thuộc Khối 8406, bị bắt ngày 15tháng 11 năm 2011 với bản án 5 năm tù giam - một người Việt đang bị nhà cầm quyền cộng sản giam cầm trong ngục tù vì lòng yêu nước, lẽ phải và sự đóng góp tích cực vào tiến trình dân chủ hóa Việt Nam.

Nick Lý Đức Hùng & HậnCộngSảnVìCôngLý
Nhóm Yểm Trợ Tự Do Ngôn Luận - Freespeech4vietnam

No comments:

Post a Comment