Monday, May 19, 2014

Paris biểu tình chống Trung cộng xâm lược VN và lên án csvn bán nước



Ngày 02/05/2014 Cơ Quan An Ninh Hàng Hải Trung Cộng ra thông báo Tổng công ty Dầu khí Hải Dương của Trung cộng đưa giàn khoan HD981 vào vùng đặc quyền Kinh Tế (EEZ) của Việt Nam từ ngày 02/05/2014 đến ngày 15/08/2014 và cấm mọi thuyền bè di chuyển đến gần! *Ngày 04/05/2014, công ty Petroleum VietNam ra một Thư Phản Đối gửi cho công ty China National Offshore Corporation với những lời lẽ rất ư là nhu nhược! *Ngày 06/05/2014, Phan Bình Minh, Bộ trưởng Ngoại giao việt cộng họp báo ''năn nỉ'' Tàu cộng đừng xâm phạm lãnh hải Việt Nam, hành động trái với những điều khoản trong Công Ước Liên Hiệp Quốc về Luật Biển năm 1982. *Ngày 07/05/2014, đúng 9giờ30 giàn khoan HD981 của Trung cộng bắt đầu hoạt động ngay trên vùng lãnh hải Việt Nam, cách đảo Lý Sơn thuộc Tỉnh Quảng Ngãi 221 cây số. *Trước âm mưu ngang ngược của Trung cộng, bọn lãnh đạo bạo quyền việt gian bán nước CSVN "hèn với giặc, ác với dân" đã im lặng không phản ứng. Những sự kiện nêu trên cho thấy rõ thái độ HÈN NHÁT của bạo quyền CSVN chỉ biết ''ác với dân'' nhưng lại hèn hạ nhu nhược trước giặc Tàu xâm lược! Trước đại họa mất nước,Tổ Quốc bị xâm lược bởi Trung cộng, trước sự phẫn uất của toàn thể đồng bào quốc nội cũng như hải ngoại. 

Tập Thể Người Việt Tỵ Nạn Cộng Sản tại Pháp đã tổ chức buổi biểu tình chống hành động xâm lược Việt Nam và lên án cộng sản Việt Nam bán nước hèn với giặc tàu, ác với dân Việt.
Chiều 17-5-2014 tại Place Alma , trước Ngọn lửa Tự Do, khoảng 200 người Việt tỵ nạn cộng sản tại Pháp đã tập trung tham dự buổi biểu tình, đồng hành với người dân trong nước, và đồng lòng :
- Cực lực tố cáo hành động ngang ngược của Trung cộng xâm lấn lãnh thổ Việt Nam trước công luận thế giới. - Cực lực lên án trước Quốc Dân Đồng Bào thái độ nhu nhược, bán nước của bạo quyền việt cộng, hèn với giặc, ác với dân! - Tích cực hưởng ứng lời kêu gọi toàn dân đứng lên giải thể chế độ độc tài để cùng nhau đuổi giặc thù Trung cộng ra khỏi lãnh thổ và lãnh hải Việt Nam! Để cho bọn bành trướng Bắc Kinh, và tay sai cộng sản Việt Nam bán nước qua hình ảnh người Việt, có cả người bản xứ dẫm đạp lên hai cớ máu Trung cộng và Việt cộng , buổi biểu tình chấm dứt vào lúc 17g20 sau phần đốt hai cờ máu, một điều đặc biệt người đốt hai cờ máu là ký giả Kille Pháp , được biết anh đến tham dự biểu tình với ký giả Huỳnh Tâm Báo Động, qua tiếng vỗ tay và hô vang đả đảo xâm lược tàu cộng, đả đảo việt cộng bán nước.

Nick Lý Đức Hùng & HậnCộngSảnVìCôngLý
Nhóm Yểm Trợ Tự Do Ngôn Luận - Freespeech4vietnam

Nếu quý Anh Chị cần yểm trợ 
Phong Trào Áo Cờ Vàng xin liên lạc với Nhóm Yểm Trợ Tự Do Ngôn Luận

No comments:

Post a Comment