Saturday, May 24, 2014

Gian Thần Trần Ích Tắc- Radio DLSN - 24052014



Hải Sơn xin kính chào quý thính giả, trong buổi phát thanh hôm nay, Thứ Bảy ngày 24 tháng 05 năm 2014, và là buổi phát thanh lần thứ 1106 của đài ĐLSN.
Trong phần Tin Tức, chúng tôi có những tin chính sau đây.

1. Phật Tử Giáo Hội Phật Giáo Thống Nhất Tự Thiêu Để Chống Trung Cộng Xâm Lược
2. Trung Cộng Ép Người Dân Phải Ký Vào Bản Đồ Mới Cho Nhập Cảnh
3. Hãng Tin Uy Tín Của Nga Đăng Bài Xuyên Tạc Lịch Sử, Vu Khống Việt Nam
4. Mỹ ủng Hộ Việt Nam Trên Trường Pháp Lý
5. Nổ Bom ở Tân Cương Khiến 31 Người Chết.
DANH NHÂN NƯỚC VIỆT
Kính thưa quý thính giả, lịch sử Việt Nam khắc ghi tên của những anh hùng được "lưu danh thiên cổ" như các danh tướng đời Trần đại phá quân Nguyên - Mông bảo vệ sơn hà xả tắc, nhưng đồng thời cũng ghi lại tên tuổi của những gian thần "mãi quốc cầu vinh", những kẻ bị dân tộc nguyền rủa với vết nhơ phải "lưu xú vạn niên". Trong chuyên mục "Danh Nhân Nước Việt" tối nay, chúng tôi xin gửi đến quý thính giả bài: "Gian Thần Trần Ích Tắc" của Việt Thái qua giọng đọc của Tam Thanh để kết thúc chương trình phát thanh tối hôm nay.
Trước khi chia tay trong buổi phát thanh tối nay, mời quý thính giả cùng đài ĐLSN nhớ đến ông Hồ Long Đức, sinh năm 1953, thuộc TC/Việt Nam Tự Do, bị bắt ngày 25 tháng 11 năm 1999 với bản án 20 năm tù giam - một người Việt đang bị nhà cầm quyền cộng sản giam cầm trong ngục tù vì lòng yêu nước, lẽ phải và sự đóng góp tích cực vào tiến trình dân chủ hóa Việt Nam

Nick Lý Đức Hùng & HậnCộngSảnVìCôngLý
Nhóm Yểm Trợ Tự Do Ngôn Luận - Freespeech4vietnam

No comments:

Post a Comment