Thursday, April 10, 2014

Radio ĐLSN - 10042014


Chương Trình Phát Thanh Đáp Lời Sông Núi Thứ Năm ngày 10 tháng 04 năm 2014
Hải Sơn xin kính chào quý thính giả, trong buổi phát thanh hôm nay, Thứ Năm ngày 10 tháng 04 năm 2014, và là buổi phát thanh lần thứ 1062 của đài ĐLSN. Trong phần Tin Tức, chúng tôi có những tin chính sau đây:
:
1. THAM NHŨNG VẪN LÀ CHỨNG BỆNH NAN Y CỦA VN
2. SAU 18 NĂM ỒN ÀO, ĐÔ THỊ THỦ THIÊM VẪN CHỈ LÀ VÙNG ĐẤT BỎ HOANG
3. CHỦ TỊCH NƯỚC CŨNG BẤT MÃN TRƯỚC BẢN ÁN QUÁ NHẸ ĐỐI VỚI 5 CÔNG AN PHÚ YÊN ĐÁNH CHẾT DÂN
4. UKRAINE RA TỐI HẬU THƯ CHO PHE NỔI DẬY DO NGA XÚI GIỤC
5. PHE ĐỐI LẬP Ở INDONESIA CÓ TRIỂN VỌNG THẮNG LỚN TRONG CUỘC TUYỂN CỬ QUỐC HỘI.
CÂU CHUYỆN THỜI SỰ ... Thomas Việt và Phạm Minh Hoàng ...
Thưa quý thính giả, dưới chế độ cộng sản mọi việc dù phi lý đến đâu cũng có thể xảy ra. Việc nhà cầm quyền quyết định xử phạt hành chính thầy giáo Phạm Minh Hoàng sau khi ông này tìm đến thăm người bạn đồng nghiệp là nhà giáo Đinh Đăng Định trước lúc nhà giáo này qua đời sau 2 tuần ra khỏi trại giam đã nói lên phần nào bản chất của chế độ. Chúng tôi có buổi tiếp xúc với giảng viên Phạm Minh Hoàng để tìm hiểu vụ việc. Xin nhường lời lại cho anh Thomas Việt.

NGƯỜI DÂN TỰ QUYẾT
"... Từ khi nhận nhiệm vụ trong Hội Đồng Nhân Quyền LHQ, CSVN vẫn gia tăng đàn áp những người dân đòi Dân chủ, Nhân quyền, Công bằng và Công lý, ở trong nước một cách thô bạo và dã man hơn. Nhưng "tức nước thì vỡ bờ", giờ đây người dân đang đứng dậy chống trả lại chế độ bạo quyền Hà Nội trên khắp các tỉnh thành ..." Mời quý thính giả theo dõi bài viết "Người Dân Đã Hành Động Khi Nỗi Uất Hận Dâng Trào" của Lý Trần Công sẽ được Hải Nguyên trình bày để tiếp nối chương trình tối nay.
BÌNH LUẬN
" ... Trung Hoa, dù dưới dạng những triều đại quân chủ xa xưa, hay độc tài đảng trị hôm nay, đều nuôi mộng bá quyền, âm mưu thôn tính dân tộc Việt ..." Mời quý thính giả nghe phần Bình Luận của Bùi Văn Phú với tựa đề: "Người Việt Trước Ý Đồ Hán Hóa" sẽ được Hướng Dương trình bày để kết thúc chương trình phát thanh tối hôm nay.

Nick Lý Đức Hùng & HậnCộngSảnVìCôngLý

Nhóm Yểm Trợ Tự Do Ngôn Luận - Freespeech4vietnam

Sưu tầm từ 
Đài Radio Đáp Lời Sông Núi

No comments:

Post a Comment