Saturday, April 19, 2014

Đảng CS sợ cái ao màu vàng ư?


Ồ không?. Chúng đã nói là hòa giải và hòa hợp rồi mà.

cái áo chỉ là mãnh vải không hơn không kém, nhưng nó không như mãnh vải bình thường nó có uy lực và sức mạnh vô biên, nó có thể làm lung lay chế độ cs bây giờ đó.

Khi cs sợ cái áo màu vàng có chỉ đỏ thì những người hoạt động dân chủ sẽ là thế lực như thế nào với CS?. 

Gởi mấy chú an ninh ở Huế và Hà Nội cùng lon ton Qtrị. Tôi nhắc lại là tôi không hề làm chính trị tôi chỉ đấu tranh những gì bất công trong xã hội này, tôi đứng về phía nhân dân cho nên đừng bao giờ đem cái chết để đe dọa tôi, tôi được chết thì chỉ bới 1 thằng oắt con đối đầu vs cs thôi, ngoài kia cả thế giới người ta đào thải cái CS bạo lực và chết chốc này từ lâu rồi.
Thứ 2 mấy chú mày đừng đánh đông là đảng và nhân dân ở đây, mấy chú trình độ quốc doanh cho nên tôi nói mấy chú cũng khó chịu nhưng hay nhìn về phía trước đi. Đơn giản là cái áo NU-FC có biểu tượng tinh thần dân tộc mà sao lại thu giữ và nói rằng liên quan đến an ninh quốc gia? an ninh quốc gia hay là an nguy cho đcs?. Chắc tôi nghĩ trong thời gian cùng quẩn này các chú an ninh hay bị nhầm lẫn hoặc dốt nên không biết đâu là quốc gia và đảng. Vậy anh đây nhỏ mọn chia sẽ cho mấy chú hiểu rằng nhân dân đang cày lưng đóng thuế nuôi các anh chứ không có đảng phái nào biến tiền ra mà nuôi đâu nhé.

Lời cuối rằng đọc đi mà nhớ kỷ, khi tôi các ông đem face tôi ra đọc to các bài tôi viết cho tôi nghe đó, máu nó lên tận não các chú rồi nhỉ, thôi ngồi suy nghĩ lại đi khôn thì theo đội của anh anh sẽ làm cho mấy chú tỏa sáng, còn tù à ừ anh cũng muốn đi tù đây.
Tôi rất buồn các chú chỉ là con tốt thí mạng sau này mà thôi.


Nick Lý Đức Hùng & HậnCộngSảnVìCôngLý
Nhóm Yểm Trợ Tự Do Ngôn Luận - Freespeech4vietnam

No comments:

Post a Comment