Sunday, April 26, 2015

THÔNG BÁO KHẨN CẤP !!!

PHONG TRÀO LIÊN ĐỚI DÂN OAN TRANH ĐẤU
THÔNG BÁO KHẨN CẤP
- Dân Oan Mai Thị Kim Hương phải cấp cứu 2 lần;
- Nguyễn Trung Can bặt vô âm tín
- Phùng Thị Ly, Phùng Văn Tuân, Mai Văn Đạt, Mai Văn Phong, Nguyễn Trung Tài, Nguyễn Trung Linh bị ghép tội “chống người thi hành công vụ”
Kính thưa Đồng Bào và qúy Thân Hữu trong ngoài nước
Phong Trào xin thông tin cấp thời đến quý vị tình hình hiện nay của 8 người bị côn an bắt đi trong vụ CSVN tại Thạnh Hóa - Long An cướp chiếm nhà của gia đình Dân oan Mai Thị Kim Hương - Nguyễn Trung Can vào ngày 14-4-2015 như sau:
- Dân oan Mai Thị Kim Hương được cấp cứu 2 lần, bà con trong thị trấn Thạnh Hóa đã trông thấy rồi về kể lại cho thân nhân bà Hương nghe.
Cũng vẫn bà con trong thị trấn kể rằng họ nghe côn an Thạnh Hóa nói chuyện với nhau trong quán ăn là trong trụ sở côn an bà Hương phản kháng rất quyết liệt, nhất định không hợp tác với côn an làm nhiệm vụ điều tra. Bà tự bôi phân của mình lên khắp người, gây mùi thối nồng nặc khiến côn an không thể tiến hành điều tra hay lấy lời khai của bà.
Lý do Dân oan Mai Thị Kim Hương phải đưa đi cấp cứu 2 lần là gì thì tới nay thân nhân của bà cũng như Phong Trào hoàn toàn không biết vì côn an chưa cho gia đình gặp mặt.
- Về ông Nguyễn Trung Can, chồng của bà Kim Hương, thì thân nhân cũng như Phong Trào tới nay vẫn không được biết tin tức gì. Bảy trong tám người bị giam thì thân nhân bên ngoài đều được côn an Thạnh Hóa gởi giấy thông báo lý do bị bắt. Chỉ riêng ông Nguyễn Trung Can là không nghe nhắc đến. Tại sao? Ông Can còn sống hay đã bị bạo hành đến chết trong đồn côn an rồi?????

- Thân nhân của các Dân oan Mai Thị Kim Hương, Phùng Thị Ly, Phùng Văn Tuân, Mai Văn Đạt, Mai Văn Phong, Nguyễn Trung Tài, Nguyễn Trung Linh đã nhận được giấy thông báo của CSVN, trong đó ghi rằng 6 người này bị bắt giam về tội “chống người thi hành công vụ” !!!!!
Kính thưa Đồng Bào và qúy Thân Hữu!
Phong Trào chúng tôi khẩn thiết xin quý vị hãy hành động mạnh mẽ ngay để bảo vệ những Dân Oan đang bị CSVN xô vào tù ngục. Ghép cho tội “chống người thi hành công vụ” là tà quyền ác đảng đã định sẵn án tù ít nhất là 3-4 năm cho mỗi Dân Oan.
Dân Oan chúng tôi không thể chịu đựng sự áp bức bất công bạo ngược này lâu hơn được nữa !!!!!
Tất cả nhân chứng, vật chứng, lý chứng còn đây.
Vô số hình ảnh chụp rõ cảnh tà quyền ác đảng CSVN dùng biển người tấn công, đàn áp cướp chiếm nhà và đất của các gia đình Dân Oan tại Thạnh Hóa - Long An vào sáng ngày 14 tháng 4 năm 2015 còn đây !!!!!
Hình ảnh sống động là phim thu cảnh đang diễn ra tại hiện trường, là hình chụp cảnh xảy ra cho thấy hàng ngàn côn an, dân quân, cán bộ, xã hội đen dùng dao, dùng dùi cui, dùng khói cay, dùng vũ khí... xông vào, tấn công, lấy thịt đè người để đàn áp khống chế rồi trói bắt Dân Oan còn đây !!!!!
Nay chúng còn ngạo ngược ghép cho Dân Oan tội “chống người thi hành công vụ”!!!!!
Chúng “thi hành công vụ” hay sự thực là chúng đem biển người với đủ các loại vũ khí bạo lực tới cướp chiếm nhà đất là nguồn sinh sống các Dân Oan?????
Dân Oan “chống người thi hành công vụ” hay Dân Oan bị tước cả quyền sơ đẳng là quyền tự vệ để giữ nhà giữ đất là nguồn sinh sống của họ ?????
Các anh hùng hào kiệt đâu, các chiến sĩ Dân Chủ Nhân Quyền đâu, sao không ra tay cứu dân đang khóc ra máu mắt hàng ngày vì bị tà quyền ác đảng CSVN áp bức đày đọa triệt đường sống?????
40 năm rồi bị đọa đày trong địa ngục cộng sản, chúng tôi sống còn thua súc vật!!!!!
40 năm rồi dân ta thống khổ không thể tả xiết vì bè lũ CSVN gian tà hung bạo cầm thú mất tính người!!!!!
40 năm “đại thắng, quang vinh, vĩ đại” của CSVN là 40 năm hèn với giặc ác với dân, là 40 năm cướp chiếm nhà đất của dân rồi vu oan ghép tội dân “chống người thi hành công vụ”!!!!!
Đồng Bào ơi, toàn dân ta phải quyết tử với chế độ gian tà hung bạo cầm thú này, phải dẹp tan chúng đi để chúng ta được Làm Con Người, và để không bao giờ chúng ta phải tưởng niệm Ngày Tang Dân Tộc 30-4 nữa.
Không thể mãi nhẫn nhục hèn nhát cam chịu sống như súc vật.
Chúng ta phải vùng lên, thà chết vinh hơn sống hèn sống nhục.
Phong Trào Liên Đới Dân Oan Tranh Đấu kính cáo.
Việt Nam ngày 26 tháng 4 năm 2015

Yểm Trợ Tự Do Ngôn Luận  
Freespeech4vietNam
2127 Cliff Road, Suite H
Eagan, Minnesota.55122
612-986-4914 cell
612-567-1719 voice mail
408-634-9703 cell
web: www.freespeech4vietnam.org
email: freespeech4vietnam@gmail.com


No comments:

Post a Comment