Thursday, April 9, 2015

Công an Hưng yên giết dân trong đồn !

Công an Hưng yên giết dân trong đồn !
Một nghi phạm tử vong tại trụ sở Công an huyện?
Duân (34 tuổi, trú tại thôn Tân Tiến, xã Đông Tảo, huyện Khoái Châu) được công an đưa vào bệnh viện trong tình trạng tím tái một số bộ phận trên thân thể. Khi kiểm tra, bác sĩ xác định anh Nguyễn Đức Duân đã chết trước khi đưa vào bệnh viện.
Trước khi nhập viện trong tình trạng tử vong, anh Nguyễn Đức Duân bị Công an huyện Khoái Châu mời lên làm việc, sau đó tạm giữ do liên quan đến một vụ cố ý gây thương tích.
Người nhà Nguyễn Hữu Huân bức xúc vì cho rằng cái chết anh Duân có nhiều dấu hiệu bất thường.
Đại diện công an huyện Khoái Châu (tỉnh Hưng Yên) xác nhận, việc Nguyễn Đức Duân tử vong tại trụ sở công an huyện vào trưa nay là thật.
Vị đại diện này cho biết: “Can phạm tên Nguyễn Đức Duân trú tại xã Đông Tảo bị công an huyện Khoái Châu tạm giữ để điều tra trong vụ án cố ý gây thương tích xảy ra tại xã Đông Tảo vào ngày 14/2. Bị can Nguyễn Hữu Duân bị giữ từ ngày 16/3 và được tạm giam tại phòng tạm giam công an huyện Khoái Châu. Trong thời gian gần 1 tháng đến nay, bị can không có biểu hiện gì. Tuy nhiên, đến khoảng hơn 11h trưa ngày 8/4, sau khi ăn cơm được một lúc thì xảy ra sự việc. Sự việc được 3 bị can cùng phòng báo cán bộ công an vào đưa đi cấp cứu tại Trung tâm y tế huyện Khoái Châu, cách trụ sở công an huyện chừng 600m thì chết”.
Đến chiều ngày 8/4, vẫn chưa tổ chức khám nghiệm tử thi.
Tại nhà xác, Trung tâm y tế huyện Khoái Châu, người thân và hàng xóm của anh Nguyễn Đức Duân bày tỏ sự bức xúc, nghi ngờ về nguyên nhân cái chết của anh Duân. Họ cho rằng diễn biến vụ việc có quá nhiều những điều bất thường.
Chị Lê Thị Hương, người thân của anh Nguyễn Hữu Duân, cho biết, vào lúc 11h30, chị đang chăm người thân tại trung tâm y tế huyện thì thấy công an đưa một người tím tái vào bệnh viện và đã tử vong. Khi đến gần, chị Hương phát hiện người tử vong không ai khác chính là Nguyễn Hữu Duân, người bị công an huyện mời lên làm việc và tạm giữ từ đó đến nay. Ngay sau đó, chị Hương đã điện báo cho gia đình anh Huân.
Những người thân của anh Duân cho biết, họ bức xúc vì thi thể anh Duân có nhiều vết tím tái bất thường như bị đánh đập. Hơn nữa, khi anh Duân tử vong, gia đình không hề nhận được tin báo nào từ công an mà chỉ được biết do người thân có mặt ở bệnh viện gọi điện.
“Gia đình tôi yêu cầu các cơ quan chức năng làm rõ nguyên nhân tử vong của Nguyễn Hữu Duân tại đồn công an. Khi cháu được công an mời lên làm việc vẫn hoàn toàn khỏe mạnh, không thể chết dễ dàng được như thế”, một người thân cho hay.
Tối ngày 8/4, các cơ quan chức năng sẽ tổ chức khám nghiệm pháp y để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.
PV Kiến Thức tiếp tục cập nhật...
Hải Ninh
                                                                                                                                             
Yểm Trợ Tự Do Ngôn Luận  
Freespeech4vietNam
2127 Cliff Road, Suite H
Eagan, Minnesota.55122
612-986-4914 cell
612-567-1719 voice mail
408-634-9703 cell
web: www.freespeech4vietnam.org
email: freespeech4vietnam@gmail.com
A Non-Profit Organization EIN-39-2080199


No comments:

Post a Comment