Saturday, December 5, 2015

Thật xót xa ai oán cho Tù Oan Hồ Duy Hải

"Thật xót xa ai oán cho Hồ Duy Hải con tôi không giết người mà bị đem ra làm vật tế thần chết thay cho hung thủ thật sự đang nhởn nhơ ở ngoài vì là người nhà của thế lực quyền lực.
Tôi là người mẹ từ Miền Nam mỗi năm ra đây không biết bao nhiêu lần kêu oan cho con, nhưng lãnh đạo ở xa quá, kêu thấu trời mà ko tới tai họ, người ta không tiếp tôi...
Xin cúi đầu kính mong mọi người cứu giúp mạng sống của Hồ Duy Hải con tôi.
XIN HÃY CỨU CON TÔI SẮP BỊ GIẾT OAN!!!"
(Trích lời kêu cứu của bà Nguyễn Thị Loan, mẹ của tử tù Hồ Duy Hải, tại Lễ kỷ niệm ngày Quốc tế Nhân quyền 2015, tại Hà Nội)

Nguyễn Thúy Hạnh - FB




Yểm Trợ Tự Do Ngôn Luận  
Freespeech4vietNam
2127 Cliff Road, Suite H
Eagan, Minnesota.55122
612-986-4914 cell
612-567-1719 voice mail
408-634-9703 cell
web: www.freespeech4vietnam.org email: freespeech4vietnam@gmail.com



No comments:

Post a Comment