Thursday, December 26, 2013

Lực lượng mắm tôm anh hùng


Trong cuộc chiến tranh chống Mỹ kíu nước, bộ đội cụ Hồ chưa đủ vì “Sinh Bắc” thì ít mà “Tử Nam” thì hơi bị nhiều, buộc lòng đảng ta phải vận dụng một cách tài tình và sáng tạo thêm đội ngũ súc sinh, để làm nên chiến thắng vẻ vang 30 Tháng Tư 75, khiến cho Mỹ cút, cút theo hàng trăm ngàn tên ma cô đĩ điếm trong đó ông sui gia tương lai của đương kim Thủ tướng nước CHXHCNCC, người được vị chủ tịch nước đồng thời đồng đảng gọi là “đồng chí Ếch”; làm cho Ngụy nhào,  nhào vô “hò dô ta” hôi của tàn dư Mỹ Ngụy, trong đó có 16 tấn vàng nay đã biến mất tông tích sau màn đổ tội không xong cho bè lũ Nguyễn Văn Thiệu thà mất nước chứ không chịu bán nước, biếu nước, kiểu “tình cho không biếu không”. 

Nay trong cuộc chiến chống lại bọn thoái hoá, bọn phản động, bọn tự diễn biến, bọn diễn biến hoà bình, bọn phá hoại tình hữu nghĩ anh em láng giềng Bốn Táp (táp đất, táp rừng, táp đảo, táp biển) và, mới đây nhất lại xuất hiện bọn Tuyên ngôn Quốc tế Nhân Quyền, đảng ta một lần nữa lại chứng tỏ bản lĩnh tài tình sáng tạo vận dụng đến một đạo quân mới không ai có và cũng không nước nào dám có. Đó là Lực lượng Mắm Tôm Nhân dân Anh hùng. 

Trong cuộc chiến tranh thần sầu thánh lắc đầu 1954-1975, đảng ta có đạo quân súc sinh: trâu bò thì nhắm thẳng bụng quân thù mà húc; ong muỗi thì lao ngay vào rốn giặc mà chích, bằng câu tâm niệm của chú  Lê Dủn, “ta húc bụng, chích rún quân Miền Nam là húc chích cho ông Xô Liền và ông Tung Cuốc”. Tuy nhiên, đạo quân húc chích này, người ta chỉ nghe nói đến, chỉ được học tập qua loa phường và nơi tổ dân phố , chứ chưa hề thấy mặt mũi chiến công của đạo quân súc sinh của đảng bằng hình ảnh ghi lại từ chiến trường .

Nhưng trong cuộc chiến chống tứ bề thò phản động đử thứ như đã liệt kê trên đây, ngoài các chiến sĩ Côn An, Rân Phòng, Quần chúng Nhân dân Tự phát điên, đaọ quân trên 800 báo đài lề đảng cộng với 90 ngàn “cửu vạn” Dư Luận Viên, đảng còn có đội quân Mắm Tôm ta bách chiến, địch bách chạy vừa la làng thối quá thối quá. Không như quân Bò Húc Ong Đốt, chỉ nghe nói suông, lực lượng Mắm Tôm anh hùng trái lại, ai cũng có thể kiểm chứng bằng hình chụp hoặc bằng mô tả của đối phương.
Rõ ràng ai cũng thấy, như Trịnh Công Sơn đã thấy trong Chiến thắng Mậu Thân Huế , mà  bác Hồ đang “chữa bênh” ở nước ngoài được các chú Thọ và Dủn ép về đọc lệnh khai hoả pháo B.40  đúng vào giờ đồng bào Miền Nam đang cúng ông bà tổ tiên dưới dạng thơ chúc Tết:

Chiều đi qua Bãi Dâu
Hát trên những xác người
Tôi đã thấy
Tôi đã thấy
Những xác người... những xác người...

Bằng hình ảnh thì chẳng hạn như bọn địch Binh nhì Nguyễn Tiến Nam, giặc Bùi Hằngcha con Huỳnh Ngọc Tuấn; hay bọn phản động phát Tuyên Ngôn Nhân Quốc tế Nhân Quyền.
Bằng mô tả, thì chẳng hạn như địch quân Hoàng Minh Chính, nguyên  Phó Chủ nhiệm Trường Đảng Nguyễn Ái Quốc, Viện trưởng Viện Triết học Mác-Lênin, hay Tiến sĩ Địa chất Nguyễn Thanh Giang.
Tiếc là hôm nay không còn Trịnh Công Sơn để hát:
Sáng đi qua Thủ Đô
Tôi đã thấy 
Tôi đã thấy
Hiên ngang dưới cờ đỏ
Quân Mắm Tôm anh hùng
Vẫy lên trên đầu địch 
Bọn Quốc tế Nhân quyền
Khiến giặc chạy toé khói

Chiều đi trên Thành Hồ
Tôi cũng thấy
Tôi cũng thấy
Quân giặc chạy toé khoí
Vì Mắm Tôm anh hùng
Vẫy tung  dưới cờ đỏ 

Rồi đi khắp ba miền
Đâu cũng thấy
Đâu cũng ngấy
Mùi của Đảng Mắm Tôm
Quân Mắm Tôm anh hùng
Nhân dân ta chạy trốn.


Nguyễn Bá Chổi

Do Nhóm Yểm Trợ Tự Do Ngôn Luận sưu tầm

No comments:

Post a Comment