Thursday, July 3, 2014

TIẾP TAY CHO KẺ BÁN NƯỚC LÀ PHẢN QUỐC - Radio DLSN - 03072014



Chương Trình Phát Thanh 
ÐÁP LỜI SÔNG NÚI
Thứ Năm, ngày 03 tháng 07 năm 2014
Vân Hà kính gởi lời chào tới quý thính giả, buổi phát thanh hôm nay, Thứ Năm, ngày 03 tháng 07 năm 2014, là buổi phát thanh lần thứ 1146 của đài ĐLSN. Trong phần Tin Tức chúng tôi có những tin chính sau đây: -

1) NGOẠI TRƯỞNG MỸ YÊU CẦU TRUNG CỘNG RÚT GIÀN KHOAN RA KHỎI VN
2) NGOẠI TRƯỞNG PHILIPPINES ÂM THẦM SANG THĂM VN
Chi tiết các bản tin nêu trên sẽ được Vân Khanh & Đồng Tâm gởi đến quý thính giả để mở đầu chương trình.
Sau đó, mục Chuyện Nước Non Mình nêu lên thái độ thản nhiên trước vận nước hiểm nguy của những kẻ được gọi là dân biểu Quốc Hội. Kế tiếp là mục Người Dân Tự Quyết vạch rõ những ai là kẻ giúp sức cho bọn phản quốc bán nước VN.Và sau cùng, chương trình sẽ được kết thúc với bài Bình Luận do Hướng Dương trình bày.
Bình Luận:
Đảng CSVN đã đang tâm bán nước để duy trì quyền lực và quyền lợi. Công hàm Phạm Văn Đồng 1958 là bằng chứng không thể chối cãi. Chấm dứt chế độ phản dân hại nước này không những giúp dân tộc thoát khỏi hệ lụy tai hại của công hàm mà còn khởi đầu một tiền đồ tốt đẹp hơn cho dân tộc. Mời quý thính giả đài ĐLSN nghe phần Bình Luận của Hà Sĩ Phu với tựa đề: "BÀN VỀ HAI CÁCH THOÁT KHỎI CÔNG HÀM 1958."sẽ được Hướng Dương trình bày để kết thúc chương trình phát thanh ĐLSN tối hôm nay.
Vinh Danh Tù Nhân: 
Trước khi chia tay trong buổi phát thanh tối nay, kính mời quý thính giả cùng đài ĐLSN nhớ đến ông Phạm Xuân Thân, sanh năm 1955, bị bắt năm 1996, hiện đang bị nhà cầm quyền CS giam cầm với bản án tù chung thân vì lòng yêu nước, lẽ phải và sự đóng góp tích cực vào tiến trình dân chủ hóa VN.

Nick Lý Đức Hùng & HậnCộngSảnVìCôngLý
Nhóm Yểm Trợ Tự Do Ngôn Luận - Freespeech4vietnam

No comments:

Post a Comment