Friday, November 6, 2015

Nếu Việt Nam Cộng Hòa còn ???

Nếu Việt Nam Cộng Hòa còn thì không có chuyện người Việt bị Tàu khựa dùng để đánh lại người Việt như hiện ngay. Người Việt Nam không có chuyện đi làm đĩ, làm cu li khắp cùng thế giới. Không có chuyện khắp nơi người ta dán bản "coi chừng người Việt ăn cắp" và hàng ngàn chuyện nhục nhã và sa đọa khác.
VNCH thua vì tình thế chư không phải thua vì làm tay sai cho đế quốc. Việt cộng thắng không phải tự mình thắng mà do thằng Tàu, thằng Liên Xô, và mấy thằng cộng sản quốc tế lèo lái nên sau chiến tranh dân Việt Nam đã trãi qua bao cuộc chết đói. Miền Nam đầy thóc gạo để có thể nuôi sống cả nước vậy mà vẫn chết đói vi phải còng lưng trả nợ Liên Xô và Tàu trong khi bọn việt cộng thì chia nhau 17 tấn vàn của miền Nam bỏ vào túi riêng ở các ngân hàng Thụy Sĩ rồi đi đầu độc tẩy não bọn trẻ trâu viết lại lịch sử bảo rằng Tổng Thống Thiệu đi mang theo 17 tấn vàng đó. Hiện nay Việt Nam đang là tay sai cho Tàu. Hôm qua Tập Cận Bình cho Việt Nam ngàn tỉ nhân dân tệ để con đĩ Việt Nam sẽ không còn kêu rếu bị Tàu cộng hiếp dâm trên biển Đông nữa. Chỉ có mấy thằng ngu dư lợn viên hay kẻ còn đang trông ngóng vào đảng và nhà nước để giải phóng họ mới không biết. Thằng việt cộng nào cũng đang làm tay sai cho Tàu.
Ai tin cộng sản thì cũng như tự bỏ cục phân của chính mình vào chén mà ăn rồi tự nói ôi sao ngon quá!
VNCH có thể xấu , VNCH có thể thua cuộc nội chiến vì trong thâm tâm không muốn chém giết người anh em miền Bắc của mình , VNCH có thể non trẻ , có thể có tham nhũng , có thể bị Mỹ bỏ rơi vì đã quá lo cho dân chứ không chịu nghe theo Mỹ sắp đặt ...
Vâng ! VNCH còn nhiều cái dở lắm ... NHƯNG ..
Nếu VNCH mà còn thì không bao giờ có chuyện 1 thằng Tàu Khựa như Tập Cận Bình dám đi lại nghênh ngang trên đất nước Việt Nam như bây giờ và Trung Cộng càng không bao giờ có thể rớ tới Hoàng Sa và Trường Sa .
Ngậm ngùi cho 1 dân tộc .. không chỉ đã đánh đuổi đi những nền văn minh lớn của nhân loại mà còn đánh đuổi luôn cả những người con đất Việt thật sự yêu nước , để rước về nhà 1 lũ phản quốc thờ ngoại bang !
Yểm Trợ Tự Do Ngôn Luận  
Freespeech4vietNam
2127 Cliff Road, Suite H
Eagan, Minnesota.55122
612-986-4914 cell
612-567-1719 voice mail
408-634-9703 cell
web: www.freespeech4vietnam.org email: freespeech4vietnam@gmail.com


No comments:

Post a Comment