Sunday, September 20, 2015

Nhớ Bùi Thị Minh-Hằng - Thanh Tâm Nguyễn

Từ hôm qua đến giờ nhìn thấy trên FB tràn ngập hình ảnh của Blogger Tạ Phong Tần với nụ cười rạng rỡ trên gương mặt gầy héo sau những năm tháng bị đoạ đày trong lao tù cs khi được cộng đồng người Việt Quốc Gia tại Nam Cali tiếp đón nồng nhiệt tại phi trường LAX chợt nhiên lòng tôi lại chùng hẳn xuống khi nghĩ đến em, người nữ anh hùng hiên ngang khí phách trong lòng tôi giờ vẫn còn bị giam cầm trong chốn tù đày của bọn cs VN bạo tàn. Nhìn mái tóc điểm bạc và gương mặt hốc hác của Tạ Phong Tần lòng tôi lại chợt nhói lên một nỗi âu lo: Bùi Thị Minh Hằng, bây giờ tình trạng em ra sao rồi?
Tạ Phong Tần đã thoát được ra khỏi địa ngục trần gian thì coi như tôi đã yên tâm được phần nào. Cứ một người ACE đấu tranh của chúng ta được toàn mạng trở ra từ ngục tù cs thì cục đá đè nặng trên trái tim tôi như nhẹ hơn một chút. Nhưng vẫn còn nhiều, rất nhiều nữa những ACE đấu tranh của chúng ta vẫn còn bị giam giữ sau chấn song sắt của nhà tù cs. Những Trần Huỳnh Duy Thức, Bùi Thị Minh Hằng, Việt Khang, Đặng Xuân Diệu, LM Nguyễn Văn Lý, Đinh Nguyên Kha, Hồ Thị Bích Khương, Trần Vũ Anh Bình, Nguyễn Đặng Minh Mẫn, Nguyễn Viết Dũng, Nguyễn Văn Minh, Nguyễn Thị Thuý Quỳnh, Mai Thị Kim Hương, Nguyễn Trung Can, Nguyễn Mai Trung Tuấn, Phùng Thị Ly, Nguyễn Hoàng Quốc Hùng, Đoàn Huy Chương, Ngô Hào....và còn nhiều, nhiều nữa những ACE của chúng ta mà tôi không thể kể hết ra đây, cả những người đã thầm lặng đấu tranh cho một đất nước VN dân chủ, độc lập thật sự, cho dân tộc VN thoát khỏi ách cai trị bạo tàn của nhà cầm quyền cs VN hiện vẫn còn bị giam cầm trong lao tù cs. Họ đều là những người con ưu tú, kiêu dũng của Mẹ Việt Nam và họ đã bị bách hại vì lòng yêu quê hương, yêu dân tộc VN của mình. Quả là một điều phi lý chỉ có thể xảy ra trên một đất nước bị cai trị bởi một bè lũ cầm quyền bán nước tàn ác, bất nhân là đảng cs VN mà thôi!


Thanh Tâm Nguyễn Facebooker 
Chủ Nhật, Ngày 20 Tháng 10 Năm 2015 


Yểm Trợ Tự Do Ngôn Luận  
Freespeech4vietNam
2127 Cliff Road, Suite H
Eagan, Minnesota.55122
612-986-4914 cell
612-567-1719 voice mail
408-634-9703 cell
web: www.freespeech4vietnam.org

email: freespeech4vietnam@gmail.com

Chị Bùi Thị Minh-Hằng

No comments:

Post a Comment